Thấy con gái 26 tuổi bị sát hại ngay trước mặt, mẹ đánh hung thủ tử vong để trả thù

Thế giới 19/04/2024 09:30

Các nạn nhân được xác định là một người phụ nữ (26 tuổi) và một người đàn ông (46 tuổi), cả hai có quan hệ tình cảm với nhau.

Theo Indian Express (Ấn Độ), trong vụ án giết người kép ở Bengaluru, bang Karnataka, Ấn Độ, một người đàn ông 46 tuổi được cho là đã đâm chết một phụ nữ 26 tuổi tại một công viên ở phía nam Bengaluru hôm 18/4. Mẹ của nạn nhân, trong nỗ lực giải cứu con gái mình, đã dùng gạch đánh chết người đàn ông.

Cảnh sát cho biết người thiệt mạng được xác định là Suresh, 46 tuổi, cư dân Goraguntepalya và Anusha, 26 tuổi, cư trú tại Shakambari Nagar. Theo cảnh sát, Suresh có quan hệ tình cảm với Anusha. Vụ việc xảy ra sau khi Suresh quyết định chấm dứt mối quan hệ với Anusha. 

Thấy con gái 26 tuổi bị sát hại ngay trước mặt, mẹ đánh hung thủ tử vong để trả thù - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cảnh sát cho biết, vào ngày 18/4, Suresh đã mời Anusha đến gặp ở công viên đền Shiva. Geetha, mẹ Anusha, người mà Anusha đã thông báo về cuộc gặp, đã theo dõi cuộc tranh cãi giữa Suresh và Anusha từ xa.

Cảnh sát cho biết sau đó Suresh rút trong người ra một con dao và đâm Anusha nhiều nhát. Geetha đang theo dõi sự việc từ xa vội lao tới ngăn cản Suresh và khi không thành công, bà đã dùng một viên gạch rỗng đánh Suresh khiến anh tử vong. 

Một sĩ quan cho biết: “Chúng tôi sẽ đăng ký hai Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR), một báo cáo Suresh sát hại Anusha và một báo cáo Geetha sát hại Suresh". 

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT