Cô gái 19 tuổi câm điếc bị cưỡng hiếp ngay tại trường học, không lâu sau phát hiện người mẹ tử vong trên cánh đồng

Thế giới 16/04/2024 08:48

Cảnh sát cho biết mẹ nạn nhân đã bị sát hại vào ngày 14/4, nghi phạm và gia đình nạn nhân là người cùng làng.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), ngày 15/4, cảnh sát Gumla đã bắt giữ ba người đàn ông vì tội sát hại một phụ nữ (50 tuổi), người đã cáo buộc con trai của hai người trong số họ cưỡng hiếp cô con gái câm điếc 19 tuổi của bà. Người phụ nữ đã bị sát hại vào ngày 14/4, nghi phạm và gia đình nạn nhân là người cùng làng.

Cảnh sát cho biết, người phụ nữ đang làm việc trên cánh đồng thì cha của hai cậu bé và một thành viên khác trong gia đình, đã tấn công người phụ nữ. 

Người phụ trách đồn cảnh sát địa phương cho biết hung khí gây án đã được tìm thấy. Người này cho biết: “Động cơ đằng sau vụ giết người dường như là để trả thù hành động của cảnh sát với con trai của nghi phạm và mâu thuẫn với nạn nhân”.

Cô gái 19 tuổi câm điếc bị cưỡng hiếp ngay tại trường học, không lâu sau phát hiện người mẹ tử vong trên cánh đồng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước đó, tối 13/3, người phụ nữ và cô con gái út đang ngủ ở nhà, cô con gái lớn đi dự tiệc cưới nên khóa cửa nhà từ bên ngoài. Hai cậu bé 14 tuổi đến nhà, phá khóa và nói với người phụ nữ rằng cô nên đi kiểm tra con gái lớn vì cô con gái đang làm điều gì đó “không đứng đắn” tại quầy lễ tân.

Trong lúc người phụ nữ vội vã đến địa điểm tổ chức đám cưới, hai cậu bé đã kéo cô gái câm điếc đến một ngôi trường trong làng và cưỡng hiếp cô, cảnh sát điều tra cho biết. Vụ án này đã được đệ trình vào ngày 14/3 và các cậu bé vị thành niên đã được đưa đến nhà giám sát.

Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

TIN MỚI NHẤT