Nữ sinh 22 tuổi bị bắt cóc rồi sát hại, 1 trong 3 nghi phạm là người không ai ngờ tới

Thế giới 13/04/2024 09:13

Cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy nghi ngờ nghi phạm đang gặp khó khăn về tài chính và do đó họ đã bắt cóc nạn nhân để tống tiền. 

Theo Indian Express (Ấn Độ), một nữ sinh học ngành kỹ thuật ở Pune (bang Maharashtra, Ấn Độ) mất tích vào đêm 30/3, được phát hiện bị 3 thanh niên trong đó có bạn cùng trường sát hại.

Một cuộc điều tra tiết lộ rằng sau khi nữ sinh bị sát hại, những kẻ tấn công đã đòi cha mẹ nữ sinh tiền chuộc bằng điện thoại di động của nữ sinh. 

Danh tính nữ sinh được cảnh sát cho biết là Bhagyashree Suryakant Side (22 tuổi), quê ở làng Harangul, Latur, bang Maharashtra. Cô là sinh viên ngành kỹ thuật máy tính tại trường Cao đẳng GH Raisoni ở Wagholi.

Nữ sinh 22 tuổi bị bắt cóc rồi sát hại, 1 trong 3 nghi phạm là người không ai ngờ tới - Ảnh 1
Bhagyashree Suryakant Side, 22 tuổi - Ảnh: Indian Express

Bhagyashree đã đến Phoenix Mall ở Viman Nagar vào khoảng 21 giờ tối ngày 30/3, nhưng không quay lại và cũng không liên lạc được trên điện thoại di động khi bố mẹ cô thử gọi cô. Cha mẹ nữ sinh đã đến Pune và nộp đơn trình báo việc mất tích tại đồn cảnh sát Vimantal. Thời điểm này, mẹ nữ sinh nhận được cuộc gọi vào điện thoại di động yêu cầu tiền chuộc để trả tự do cho con gái. 

Một Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) về vụ bắt cóc và tống tiền sau đó đã được đệ trình tại đồn cảnh sát Vimantal. Một đội cảnh sát do thanh tra cấp cao Anand Khobre đứng đầu đã phát động chiến dịch khám xét vụ án.

Sau khi điều tra một giao dịch tài chính được thực hiện vào tài khoản ngân hàng của nạn nhân, cảnh sát đã bắt giữ ba nghi phạm được xác định là Shivam Fulwale, Sagar Jadhav và Suresh Indure, tất cả đều ở độ tuổi 20.

Phó ủy viên cảnh sát Vijaykumar Magar cho biết: “Nghi phạm chính Shivam đến từ cùng một trường cao đẳng kỹ thuật nơi nạn nhân theo học và hai người khác là bạn của Shivam". 

Cuộc điều tra sơ bộ của cảnh sát cho thấy nghi ngờ nghi phạm đang gặp khó khăn về tài chính và do đó họ đã bắt cóc nạn nhân để tống tiền. Cảnh sát nghi ngờ rằng Shivam và đồng phạm đã bắt cóc nạn nhân trong một chiếc ô tô từ khu vực Phoenix Mall vào ngày 30/3. Sau đó, được cho là đã bóp cổ nạn nhân đến chết trong xe.

Cảnh sát cho biết những kẻ tấn công sau đó đã dùng điện thoại di động của nạn nhân để tống tiền từ gia đình nạn nhân. Họ yêu cầu bố mẹ nạn nhân chuyển tiền vào tài khoản ngân hàng của nạn nhân. Sau đó chôn thi thể tại một địa điểm hẻo lánh ở làng Supa, Ahmednagar.

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT