Diễn biến mới vụ 2 người đàn ông nghi sát hại 2 người phụ nữ trong căn phòng trên tầng 21 khách sạn rồi tự tử

Thế giới 12/04/2024 10:02

Qua điều tra ban đầu, cảnh sát phát hiện 2 người đàn ông nhảy lầu tự tử là bạn bè và đã ở trong phòng khách sạn vài ngày trước khi vụ việc xảy ra, còn 2 người phụ nữ vào căn phòng này cách nhau 1-2 giờ trước khi tử vong. 

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), liên quan đến vụ việc 2 người đàn ông và 2 người phụ nữ được phát hiện đã chết tại một khách sạn ở Paju, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc vào ngày 10/4, cảnh sát cho biết nghi vấn có một người đàn ông và một người phụ nữ trong nhóm 4 người này quen nhau được vài năm.   

Theo Sở cảnh sát Paju, vào khoảng 10h35 sáng ngày 10/4, 2 người đàn ông nghi đã nhảy ra khỏi tòa nhà khách sạn ở Yadang-dong, Paju và tử vong, 2 người phụ nữ khác được tìm thấy đã chết trong căn phòng trên tầng 21 nơi họ ở. Hiện trường cho thấy thi thể của 2 người phụ nữ này có thể đã bị sát hại, cổ tay và cổ bị trói bằng dây cáp, chỉ có vài chai rượu soju đã mở nắp và không tìm thấy dấu vết của tội phạm tình dục hay sử dụng ma túy.

Diễn biến mới vụ 2 người đàn ông nghi sát hại 2 người phụ nữ trong căn phòng trên tầng 21 khách sạn rồi tự tử - Ảnh 1
Phát hiện 4 người gồm 2 người đàn ông và 2 người phụ nữ tử vong bên trong và bên ngoài một khách sạn ở Paju, tỉnh Kyunggi, Hàn Quốc - Ảnh: Chụp màn hình bản tin đài JTBC

Cảnh sát phát hiện ra rằng 2 người đàn ông nhảy lầu tự tử là bạn bè và đã ở trong phòng khách sạn vài ngày trước khi vụ việc xảy ra, còn 2 người phụ nữ vào căn phòng này cách nhau 1-2 giờ trước khi tử vong. 

Hiện cảnh sát đang gặp khó khăn trong việc tìm hiểu nguyên nhân vụ việc vì không có người sống sót. Qua kết quả cảnh sát phân tích điện thoại di động của một người đàn ông, xác định ông A. và người phụ nữ B. quen nhau từ 2 đến 3 năm, gọi tên nhau một cách thân thiện trong tin nhắn. Ngoài ra, phát hiện thêm rằng A. đã có cuộc trò chuyện đầu tiên với một phụ nữ khác là C. thông qua Telegram vào ngày 8/4. Mối quan hệ giữa hai người phụ nữ vẫn chưa được xác định cụ thể.

Theo báo cáo khám nghiệm tử thi của Viện Khoa học Pháp y Quốc gia Hàn Quốc: "Những người phụ nữ thiệt mạng đã bị siết cổ bằng dây cáp quấn quanh cổ". Hiện vụ việc đang được lực lượng chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ, theo một quan chức cảnh sát. 

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT