Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử

Thế giới 14/04/2024 08:33

Theo cảnh sát địa phương, nghi phạm là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

Theo tờ Times of India (Ấn Độ) đưa tin ngày 14/4, cảnh sát đang truy lùng nghi phạm cáo buộc cưỡng hiếp một nữ sinh 19 tuổi ở Bhopal, bang Madhya Pradesh, Ấn Độ. 

Cảnh sát cho biết nữ sinh đến từ một quận khác và là sinh viên năm thứ nhất tại một trường cao đẳng tư thục ở Bhopal. Nghi phạm cũng là người cùng quê và nhập học cùng trường đại học với nữ sinh 19 tuổi. 

Bị bạn cùng quê cưỡng hiếp nhiều lần suốt 4 tháng, cô gái 19 tuổi uống độc tự tử - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cả hai quen biết nhau và nhanh chóng trở thành bạn bè và nghi phạm bắt đầu thường xuyên đến phòng của nữ sinh. Khoảng 4 tháng trước, vào tháng 1/2024, nghi phạm đã đến phòng của nữ sinh và cưỡng hiếp cô. Khi cô phản kháng, nghi phạm hứa sẽ cưới cô. Sau đó nhiều lần cưỡng hiếp nữ sinh vì lời hứa kết hôn. Thời gian gần đây, khi nữ sinh muốn ngỏ lời cầu hôn, nghi phạm đã từ chối.

Cảnh sát cho biết nữ sinh vì buồn bã vì bị từ chối nên đã uống thuốc độc tự tử. Sau đó, nghi phạm đưa nữ sinh vào bệnh viện nhưng bỏ trốn ngay sau đó. Sau khi hồi phục, nữ sinh cùng với các thành viên trong gia đình đã đến gặp cảnh sát Piplani và nộp đơn khiếu nại.

Cảnh sát cho biết đã liên lạc với người nhà nghi phạm thuyết phục nghi phạm đến trình báo cảnh sát Bhopal nhưng gia đình nghi phạm từ chối. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng điều tra, làm rõ, đồng thời tiến hành truy lùng nghi phạm. 

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT