Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trên cánh đồng ngô, nghi bị cưỡng hiếp tập thể trước khi qua đời

Thế giới 13/04/2024 10:40

Cảnh sát cho biết người phụ nữ có thể đã bị bóp cổ đến tử vong vì vết đen được phát hiện trên cổ. Một số vỏ bọc thuốc tăng cường sinh lý cũng được thu giữ tại hiện trường, làm dấy lên nghi vấn về vụ hiếp dâm tập thể.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), một phụ nữ 40 tuổi được phát hiện tử trong tình trạng bị siết cổ trên cánh đồng ngô tại một ngôi làng thuộc khu vực đồn cảnh sát Vidyapati Nagar của Samastipur (bang Bihar, Ấn Độ) vào tối muộn ngày 11/4, cảnh sát nghi ngờ đây là một vụ hiếp dâm tập thể và giết người .

Nhân viên nhà ga Vidyapati Nagar, Firoj Alam, cho biết hôm 12/4 rằng cha người phụ nữ đã nộp đơn tố cáo hai nghi phạm liên quan đến cái chết con gái ông.

Phát hiện thi thể người phụ nữ tử vong trên cánh đồng ngô, nghi bị cưỡng hiếp tập thể trước khi qua đời - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Thoạt nhìn, có vẻ người phụ nữ đã bị bóp cổ vì vết đen được phát hiện trên cổ. Một số vỏ bọc thuốc tăng cường sinh lý cũng được thu giữ tại hiện trường, làm dấy lên nghi vấn về vụ hiếp dâm tập thể”.

Phó giám đốc cảnh sát Dalsinghsarai Vivek Kumar Sharma cho biết thi thể đã được gửi đi khám nghiệm tại bệnh viện Sadar. “Sự việc sẽ sáng tỏ khi có báo cáo khám nghiệm tử thi. Ví và dép của người phụ nữ cũng được tìm thấy tại hiện trường”, Vivek Kumar Sharma cho biết thêm.   

Trong đơn tố cáo, các thành viên trong gia đình người phụ nữ cho biết người phụ nữ là nhân viên vệ sinh tại trung tâm y tế ban đầu địa phương (PHC), đã rời nhà vào ngày 10/4 để đi trực đêm. Nhưng khi không thấy trở về nhà vào ngày 11/4, gia đình bắt đầu tìm kiếm ở nơi người phụ nữ làm việc và các khu vực lân cận. Sau đó họ được thông báo rằng thi thể của một người phụ nữ đã được tìm thấy trên cánh đồng ngô.

Người phụ nữ được gia đình nhận dạng và xác nhận danh tính qua hiện vật phát hiện tại hiện trường. Hiện, vụ việc đang được lực lượng chức năng địa phương tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT