Đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ trôi dạt trên sông: Nạn nhân 42 tuổi, đang chờ kết quả pháp y

Thế giới 12/04/2024 17:07

Một cảnh sát địa phương cho biết thi thể của người phụ nữ không có dấu hiệu rõ ràng nào về hành vi phạm tội tuy nhiên vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác nhận nguyên nhân cái chết.

Theo trang tin địa phương MLive (Mỹ), cảnh sát Saginaw đã xác định được thi thể của một phụ nữ địa phương gần đây được tìm thấy trôi trên sông Saginaw, Michigan, Mỹ. 

Danh tính người phụ nữ được xác định Shalar K. Vaughn, 42 tuổi. Thi thể của cô được tìm thấy trên tuyến đường thủy giữa đường Janes và Water vào khoảng 11 giờ sáng ngày 10/4, Trung úy David Kerns, Cảnh sát trưởng Quận Saginaw xác nhận.

Đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ trôi dạt trên sông: Nạn nhân 42 tuổi, đang chờ kết quả pháp y - Ảnh 1
Danh tính người phụ nữ được xác định Shalar K. Vaughn, 42 tuổi - Ảnh: MLive

David Kerns cho biết một nhân viên tại một doanh nghiệp gần sông Saginaw đã phát hiện một thi thể người khi đang nghỉ giải lao và gọi báo cảnh sát. Nhận được tin báo, cảnh sát, lính cứu hỏa và nhân viên y tế có mặt tại hiện trường, trục vớt thi thể người phụ nữ lên khỏi mặt nước. 

Đã xác định được danh tính thi thể người phụ nữ trôi dạt trên sông: Nạn nhân 42 tuổi, đang chờ kết quả pháp y - Ảnh 2
Thi thể của người phụ nữ được tìm thấy trên tuyến đường thủy giữa đường Janes và Water thuộc sông Saginaw vào khoảng 11 giờ sáng ngày 10/4 - Ảnh: MLive

David Kerns cho biết thi thể của người phụ nữ không có dấu hiệu rõ ràng nào về hành vi phạm tội tuy nhiên vẫn đang chờ kết quả khám nghiệm tử thi để xác nhận nguyên nhân cái chết.    

David Kerns cũng cho biết thêm rằng thi thể của người phụ nữ có thể đã ở dưới nước không lâu trước khi được phát hiện. 

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT