Quan hệ tình dục với 2 nam sinh 6 lần trong xe hơi và ở nhà riêng, nữ giáo viên phải trả giá đắt cho hành vi bệnh hoạn của mình

Thế giới 27/01/2021 11:11

Mới đây, nữ giáo viên từng gây xôn xao dư luận khi quan hệ với hai học sinh đã chịu sự trừng phạt của pháp luật.

Laura Dunker (31 tuổi), một cựu giáo viên trung học ở Ohio, Mỹ mới đây đã nhận mức án 2 năm tù giam vì quan hệ tình dục với hai học sinh nhiều lần ở trong nhà lẫn trong xe hơi của cô này.

Theo trang The Sun, cô giáo Laura giảng dạy tại trường trung học Bedford, 2 nam sinh bị cô dụ dỗ và xâm hại cũng theo học tại ngôi trường này. Sự việc kéo dài trong nhiều tháng và chỉ được phát hiện khi một nhân viên phục vụ tại trường học báo cáo về mối quan hệ đáng nghi giữa cô Laura và các nam sinh. Danh tính cùng tuổi tác của hai nam sinh được giữ kín. 

Ngay sau đó, một cuộc điều tra đã chính thức được tiến hành, từ đó liên tục có những bằng chứng chứng minh hành vi thiếu đứng đắn của cô Laura. Báo cáo của tòa án nêu rõ, cô Laura đón một nam sinh trước giờ học và quan hệ với người này ngay trong xe hơi cá nhân tại một bãi đỗ xe.

Quan hệ tình dục với 2 nam sinh 6 lần trong xe hơi và ở nhà riêng, nữ giáo viên phải trả giá đắt cho hành vi bệnh hoạn của mình - Ảnh 1

Nữ giáo viên tại phiên tòa xét xử.

Theo tài liệu của tòa án, cô Laura đã xâm hại tình dục 6 lần với 2 nam sinh. Trong đó, có 3 lần diễn ra trong xe hơi, những lần còn lại diễn ra tại nhà riêng của giáo viên này. Khi biết mình bị điều tra, cô Laura còn cố gắng giả mạo bằng chứng nhằm ngụy tạo tội ác. Ban đầu khi bị triệu tập lấy lời khai, cô Laura không chịu nhận tội, luôn phủ nhận những chuyện thiếu đạo đức mình đã làm.

Thế nhưng, trong phiên tòa mới đây, trước những bằng chứng không thể chối cãi, nữ giáo viên đã cúi đầu thừa nhận tội lỗi của mình. "Các giáo viên được kỳ vọng sẽ trở thành hình mẫu cho học sinh và cộng đồng xã hội. Bị cáo đã lợi dụng những học sinh này để thỏa mãn ham muốn nhục dục của mình và bây giờ phải đối mặt với hậu quả do chính mình gây ra", công tố viên Michael O'Malley nói tại tòa án.

Quan hệ tình dục với 2 nam sinh 6 lần trong xe hơi và ở nhà riêng, nữ giáo viên phải trả giá đắt cho hành vi bệnh hoạn của mình - Ảnh 2

Laura Dunker đã xin nghỉ việc sau khi bị phát giác chuyện quan hệ tình dục với 2 nam sinh.

Trước khi chịu sự trừng phạt của pháp luật, cô Laura đã xin nghỉ việc. Đại diện nhà trường cho biết, họ sẽ cung cấp những dịch vụ và biện pháp hỗ trợ những người bị ảnh hưởng trong vụ việc này. 

"Ưu tiên của chúng tôi là chăm sóc và quan tâm đến các nạn nhân là học sinh trong trường nói riêng và cộng đồng học sinh nói chung", đại diện nhà trường nhấn mạnh.

Trong khi đó nhiều phụ huynh bày tỏ thái độ bức xúc và hoang mang khi ngay trong môi trường giáo dục những chuyện kinh khủng như thế này lại xảy ra.

Phát hiện vợ chết lõa thể bên cạnh đàn ông lạ trong phòng tắm, chồng đau đớn khi biết nguyên nhân

Sau tin báo mất tích, người phụ nữ U50 được phát hiện chết lõa thể trong căn nhà thuê cùng với người đàn ông lạ.

TIN MỚI NHẤT