Phát hiện người phụ nữ chết trong căn phòng khóa kín, người thân không báo cảnh sát mà sống cùng thi thể suốt nhiều ngày

Thế giới 05/03/2024 08:54

Theo cảnh sát địa phương, thi thể đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để xác nhận nguyên nhân cái chết của người phụ nữ là tự tử hay bị sát hại.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát hôm thứ Hai (4/3) cho biết, một phụ nữ 26 tuổi, được phát hiện đã chết trong căn phòng khóa kín. Hema (bạn của người phụ nữ đã chết) và người thân gia đình Hema không báo cảnh sát mà sống cùng thi thể đang phân hủy của người phụ nữ trong cùng một ngôi nhà trong nhiều ngày. 

Vụ việc được phát hiện vào sáng ngày Chủ Nhật (3/3) sau khi hàng xóm phàn nàn về mùi hôi bốc ra từ nhà của Hema, cư dân ở làng Mahuan, và báo cảnh sát.

Phát hiện người phụ nữ chết trong căn phòng khóa kín, người thân không báo cảnh sát mà sống cùng thi thể suốt nhiều ngày  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một quan chức cảnh sát địa phương cho biết thi thể đang nằm trong một căn phòng bị khóa chốt và mặc dù có một thi thể đang phân hủy trong nhà nhưng Hema và các thành viên gia đình cô vẫn sống ở đó.               

Trong quá trình thẩm vấn, Hema xác định người phụ nữ này là bạn của cô, Ganga Devi, đến từ Chhadgaon. Hema nói rằng Ganga đã tự tử vào ngày 29/2 và không báo cảnh sát vì cảm thấy rất sợ hãi.

Cảnh sát cho biết Ganga là một người đã ly hôn, sống cùng nhà với Hema và gia đình cô, đồng thời cho biết thêm rằng chồng của Hema bị thiểu năng trí tuệ và cặp vợ chồng này có một con trai và hai con gái.

Cảnh sát cho biết, hôm Chủ Nhật (3/3), Hema liên tục xịt nước thơm phòng trong nhà và mùi hôi của thi thể đang phân hủy bốc ra từ đó khiến hàng xóm của cô phát hiện điều bất thường và báo cảnh sát. 

Cảnh sát cho biết thi thể đã được đưa đi khám nghiệm tử thi để xác nhận nguyên nhân cái chết của người phụ nữ là tự tử hay bị sát hại.

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT