Phát hiện cụ bà 82 tuổi nằm liệt giường sống cùng thi thể người đang phân hủy bốc mùi hôi thối tại nhà riêng

Thế giới 04/03/2024 13:26

Theo cảnh sát địa phương, cụ bà bị liệt đang sống trong một căn phòng khác của ngôi nhà và đã được đưa đến cơ sở y tế gần đó.

Theo đài NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết hôm Chủ nhật (3/3), một người phụ nữ 82 tuổi nằm liệt giường được phát hiện sống cùng thi thể của đứa con trai đã chết cách đây khoảng 8 ngày trong một ngôi nhà ở Agartala, bang Tripura. 

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra tại khu vực Shivnagar của thành phố, gây chấn động. Khi hàng xóm bắt đầu ngửi thấy mùi hôi từ ngôi nhà, họ đã báo cảnh sát.

Kalyani Sur Chowdhury sống với con trai Sudhir, 54 tuổi, sau khi con dâu rời nhà khoảng 3 năm trước do mâu thuẫn gia đình.

Phát hiện cụ bà 82 tuổi nằm liệt giường sống cùng thi thể người đang phân hủy bốc mùi hôi thối tại nhà riêng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Mrinal Paul, sĩ quan thuộc đồn cảnh sát Maharagang Bazar cho biết: “Chúng tôi vào bên trong ngôi nhà trước sự chứng kiến ​​​​của một quan chức điều hành vào lúc 15 giờ chiều và tìm thấy thi thể của người đàn ông trên giường của anh ta”.

Ông cho biết thêm, nhiều chai rượu rỗng đã được tìm thấy trong căn phòng nơi tìm thấy thể. Đồng thời cho biết người phụ nữ bị liệt đã được đưa đến cơ sở y tế gần đó, nói rằng bà đang sống trong một căn phòng khác của ngôi nhà.

"Không có vết thương trên cơ thể. Chúng tôi nghi ngờ người đàn ông tâm thần không ổn định vì mâu thuẫn hôn nhân, đã chết vì uống quá nhiều rượu. Chúng tôi đang tiến hành điều tra vụ việc", Mrinal Paul cho biết thêm.  

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT