Phát hiện bé trai sơ sinh mắc kẹt trên hàng rào, bị thép gai sắc nhọn đâm xuyên thi thể

Thế giới 03/03/2024 10:50

Theo truyền thông địa phương, có thể một người đã ném bé trai qua bức tường trước khi bé bị đâm vào hàng rào gai. 

Theo đài NDTV (Ấn Độ), thi thể của một bé trai sơ sinh được tìm thấy bị mắc kẹt trên hàng rào trong tình trạng thép gai sắc nhọn đâm xuyên người ở ngôi làng Ajronda yên tĩnh, thuộc bang Haryana vào tối thứ Sáu (1/3). Theo cảnh sát, có thể một người đã ném bé trai sơ sinh qua bức tường trước khi bé trai bị đâm vào hàng rào gai. 

Thi thể được người dân địa phương phát hiện vào sáng ngày thứ Bảy (2/3), khiến họ rất bàng hoàng và không tin nổi. Thi thể của bé trai sơ sinh được cẩn thận đưa ra khỏi hàng rào gai và sau đó được chuyển đến Bệnh viện Badshah Khan ở Faridabad để khám nghiệm tử thi.

Phát hiện bé trai sơ sinh mắc kẹt trên hàng rào, bị thép gai sắc nhọn đâm xuyên thi thể - Ảnh 1
Thi thể bé trai sơ sinh được người dân địa phương phát hiện vào sáng ngày 2/3 - Ảnh: NDTV

Theo cảnh sát, việc khám nghiệm tử thi sẽ xác định xem đứa trẻ bị cố ý giết trước khi bị vứt bỏ hay cái chết xảy ra do bị hàng rào thép gai sắc nhọn đâm xuyên thi thể.

Cảnh sát đang kiểm tra các đoạn phim CCTV xung quanh hiện trường với hy vọng xác định nghi phạm và tìm ra thủ phạm chịu trách nhiệm về tội ác. 

Người dân Ajronda bàng hoàng cho biết: “Cha mẹ có tội”, một số người thậm chí còn đề nghị án tử hình cho người gây ra cái chết khủng khiếp của đứa bé. 

Cảnh sát cho biết, cuộc điều tra sâu hơn về vụ việc đang được tiến hành. 

Phát hiện hai thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mận, nghi tự tử vì bị con trai chủ thầu xây dựng cưỡng hiếp

Theo gia đình, hai cô gái đã ra đồng vào tối muộn để giải tỏa. Khi không thấy con gái trở về, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cô gái treo cổ trên cây mận gần đó.

TIN MỚI NHẤT