Phát hiện thi thể không rõ lai lịch trôi nổi trong bồn tắm dưới suối nước nóng ở khu du lịch

Thế giới 01/03/2024 15:23

Đây là lần thứ hai trong 18 tháng qua có trường hợp tử vong ở cùng khu vực sau khi một thi thể được tìm thấy vào ngày 17/10/2022.

Theo tờ Daily Mail, một suối nước nóng ở California trong Vườn quốc gia Sequoia đang buộc phải đóng cửa sau khi một thi thể được tìm thấy trôi nổi trong nước.

Sở Lâm nghiệp California xác nhận rằng một thi thể được phát hiện tại suối nước nóng Miracle Hot Springs trong một trong những bồn tắm vào ngày 17/2.  

Phát hiện thi thể không rõ lai lịch trôi nổi trong bồn tắm dưới suối nước nóng ở khu du lịch  - Ảnh 1

Đây là lần thứ hai trong vòng 18 tháng qua có trường hợp tử vong ở cùng khu vực sau khi một thi thể được tìm thấy vào ngày 17 tháng 10 năm 2022.

Nạn nhân vẫn chưa được xác định nhưng Sở Lâm nghiệp California phải đề phòng thêm, cho đóng cửa, bất chấp sự phản đối của những người điều hành suối nước nóng. 

Phát hiện thi thể không rõ lai lịch trôi nổi trong bồn tắm dưới suối nước nóng ở khu du lịch  - Ảnh 2

Kiểm lâm viên Al Watson cho biết: “Khu vực này sẽ vẫn bị đóng cửa cho đến khi đạt được giải pháp lâu dài bền vững”.

Các quan chức trước đó đã tháo dỡ những chiếc bồn tắm sau một trường hợp năm 2022, nhưng đã được xây dựng lại dù không có sự chấp thuận nào từ các quan chức. 

Phát hiện hai thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mận, nghi tự tử vì bị con trai chủ thầu xây dựng cưỡng hiếp

Theo gia đình, hai cô gái đã ra đồng vào tối muộn để giải tỏa. Khi không thấy con gái trở về, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cô gái treo cổ trên cây mận gần đó.

TIN MỚI NHẤT