Phát hiện hai thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mận, nghi tự tử vì bị con trai chủ thầu xây dựng cưỡng hiếp

Thế giới 01/03/2024 11:39

Theo gia đình, hai cô gái đã ra đồng vào tối muộn để giải tỏa. Khi không thấy con gái trở về, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cô gái treo cổ trên cây mận gần đó.

Theo NDTV (Ấn Độ), thi thể của hai cô gái - một cô gái 16 tuổi và một cô gái 14 tuổi - được tìm thấy treo cổ trên cây tại một ngôi làng ở khu vực Kotwali, quận Kanpur, bang Uttar Pradesh vào cuối ngày thứ Tư (28/2). Hai cô gái được cho là bị buộc ép uống rượu và bị con trai 18 tuổi và cháu trai 19 tuổi của một nhà thầu địa phương tấn công tình dục.

Thi thể của hai cô gái đã được đưa đi khám nghiệm tử thi và nghi phạm, bao gồm cả chủ nhà thầu, đã bị bắt giữ. Cảnh sát cho biết nghi phạm có thể phải đối mặt với cáo buộc cưỡng hiếp tập thể của Luật bảo vệ trẻ em khỏi hành vi lạm dụng tình dục Ấn Độ (POCSO) cũng như là nguyên nhân gián tiếp gây nên sự tự sát của hai cô gái. 

Phát hiện hai thiếu nữ tử vong trong tư thế treo cổ trên cây mận, nghi tự tử vì bị con trai chủ thầu xây dựng cưỡng hiếp - Ảnh 1
Hai cô gái được phát hiện treo cổ trên cùng một cây bằng những chiếc khăn choàng của họ - Ảnh: PTI

"Đêm qua, chúng tôi đã nhận được thông tin về thi thể của hai cô gái. Thi thể đã được gửi đi khám nghiệm tử thi. Ba nghi phạm - họ hàng xa của hai cô gái - đã bị bắt", Harish Chander, một quan chức cảnh sát địa phương cho biết. 

Quan chức này nói thêm: “Có thể hai cô gái đã bị đánh đập và dựa trên một số video, có thể đã bị tấn công tình dục”, và cho biết thêm các chuyên gia pháp y đã rà soát hiện trường nơi các thi thể được tìm thấy.

Theo gia đình, hai cô gái đã ra đồng vào tối muộn để giải tỏa. Khi không thấy con gái trở về, người thân đi tìm kiếm thì phát hiện thi thể hai cô gái treo cổ trên cây mận gần đó.

Gia đình đã trình báo với cảnh sát rằng hai cô gái bị ép uống rượu rồi bị cưỡng hiếp, tố cáo nghi phạm quay video về vụ hành hung và dùng nó để tống tiền hai cô gái. Gia đình cáo buộc sự tổn thương và tủi nhục đã khiến hai cô gái phải tự tử. 

Các quan chức cho biết, cảnh sát đã thu hồi được các video và hình ảnh từ điện thoại di động của bị cáo và hiện đang được kiểm tra.

Hãng tin PTI đưa tin hai cô gái và gia đình làm việc tại một lò gạch do chủ nhà thầu điều hành và thi thể của cả hai được tìm thấy cách lò gạch chưa đầy 400 m.

Bé gái 15 tuổi bị 3 người đàn ông bắt cóc và cưỡng hiếp suốt 20 ngày, nghi phạm là người không ai ngờ tới

Cảnh sát cho biết, trong số ba nghi phạm, có hai nghi phạm cùng làng với nạn nhân.

TIN MỚI NHẤT