Phát hiện bé gái bất tỉnh gần ga tàu điện ngầm, nghi bị cưỡng hiếp trong căn nhà trống

Thế giới 29/02/2024 09:26

Cảnh sát cho biết một nam thiếu niên bị cáo buộc đưa bé gái đến nhà một người bạn rồi cưỡng hiếp, lúc đó không có ai khác trong nhà và nam thiếu niên này lại có chìa khóa.

Theo tờ Indian Express, cảnh sát cho biết hôm thứ Tư (28/2), một cô gái vị thành niên đã bị một nam thiếu niên mà cô quen qua mạng xã hội ở Tây Nam Delhi cưỡng hiếp và được người dân phát hiện bất tỉnh gần ga tàu điện ngầm ở Tây Delhi.

Cảnh sát cho biết nghi phạm là trẻ vị thành niên và bạn của nghi phạm cũng đã bị bắt giữ. Theo Rohit Meena, một quan chức địa phương, cô gái đã đến một trung tâm để tham gia các lớp học, sau đó cô đến gặp nghi phạm, người mà cô đã quen qua Instagram và đã nói chuyện từ tháng 10/2023.

Phát hiện bé gái bất tỉnh gần ga tàu điện ngầm, nghi bị cưỡng hiếp trong căn nhà trống - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Một cảnh sát cho biết: “Nghi phạm bị cáo buộc đưa cô gái đến nhà một người bạn rồi cưỡng hiếp cô gái, lúc đó không có ai khác trong nhà và nghi phạm có chìa khóa". 

Cảnh sát cho biết sau vụ việc, nghi phạm đã bỏ trốn khỏi hiện trường và cô gái lên một chiếc xe kéo đến ga tàu điện ngầm Dabri để về nhà, nhưng do chảy nhiều máu nên bất tỉnh.

Cảnh sát cho biết: “Sau đó, cô gái đã được người qua đường đưa vào bệnh viện đồng thời báo tin cho gia đình". 

Cảnh sát cho biết cô gái hiện đã ổn định và lời khai của cô đã được ghi lại. Một cảnh sát khác cho biết: “Cô gái đã tự mình đến gặp nghi phạm và nghi phạm nói với cô rằng họ sẽ gặp nhau ở nhà bạn anh ta và đi chơi”.

Cảnh sát địa phương cho biết thêm đã kiểm tra căn phòng và thu thập bằng chứng. Hiện, vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Kháng cự khi bị cưỡng hiếp bên bờ sông, bé gái 13 tuổi bị hai người đàn ông bóp cổ đến chết

Cảnh sát cho biết vụ việc xảy ra vào tối thứ Hai (26/2), đồng thời cho biết hai nghi phạm đã bị bắt vào thứ Ba (27/2). 

TIN MỚI NHẤT