Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề

Thế giới 16/11/2020 09:20

Chỉ sau vài ngày mở bán, nữ streamer đã "tẩu tán" 5.000 USB và thu về lợi nhuận khủng.

Lưu Phi Nhi (Faye) là cái tên khá nổi bật trong giới game Hearthstone tại nền tảng DouYu với gần 3 triệu lượt theo dõi, tài khoản mạng xã hội Weibo của cô nàng cũng có hơn 2 triệu lượt follow.

Với gương mặt xinh xắn, thân hình bốc lửa cùng tính cách hài hước, thẳng thắn, mỗi khi lên sóng nữ streamer sinh năm 1993 này đều thu hút rất nhiều lượt xem.

Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 1Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 2

Trước khi làm streamer, Lưu Phi Nhi từng là người mẫu ảnh chuyên nghiệp và cô cũng thường đăng những bộ ảnh sexy lên mạng xã hội. Khác với đồng nghiệp, tuy có vóc dáng vô cùng gợi cảm nhưng cô nàng cho biết mình muốn khán giả đến xem mình vì kĩ năng chơi game hơn là ngoại hình. Cũng chính vì lí do đó mà cô nàng luôn đứng vững trên vị trí top đầu trong giới game Hearthstone.

Mới đây, nữ streamer này đã đăng bán hàng loạt USB chứa những bộ ảnh 18+ thuở còn làm nghề cũ của mình lên mạng xã hội Weibo với những ưu đãi vô cùng hấp dẫn. Điều này khiến dân tình vô cùng xôn xao, chờ ngày chính thức mở bán.

Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 3

Đối với những fan trung thành của cô nàng mà nói thì đây không phải là điều gì quá bất ngờ, bởi trước đó Lưu Phi Nhi cũng đã từng bán những bộ ảnh 18+ như thế này.

Tuy nhiên, việc cô nàng lại một lần nữa mở bán đã khiến cộng đồng vô cùng thích thú và rất háo hức chờ ngày được sở hữu chiếc USB chứa nhiều bộ ảnh nóng bỏng.

Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 4

Nữ streamer cũng cho biết thêm cô nàng đã phải mua tận 2 cửa hàng mới có đủ số lượng USB mà mình cần và dữ liệu trong USB cũng do chính Faye tự tay sao chép hết.

Chỉ sau vài ngày, nữ streamer đã bán 5.000 chiếc USB và nhanh chóng thu về 2,8 tỷ đồng. Được biết, trong mỗi chiếc USB có chứa hơn 2.000 tấm ảnh sexy của cô nàng. Chính vì điều đó nên dù phải bỏ ra số tiền không nhỏ để sở hữu những "tác phẩm nghệ thuật" nhưng fan của cô nàng đã tỏ ra vô cùng mãn nguyện. Họ cho biết những bộ ảnh này rất xứng đáng để đem ra "nghiên cứu" thêm nhiều lần.

Cùng ngắm thêm một số hình ảnh khác của nữ streamer sexy này nhé!

Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 5Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 6Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 7Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 8Nữ streamer ngực khủng kiếm được 2,8 tỷ đồng nhờ việc bán USB lưu trữ ảnh 18+ thuở chưa vào nghề - Ảnh 9

Nghiện phẫu thuật thẩm mỹ từ năm 13 tuổi, thiếu nữ khiến cộng đồng mạng "tá hỏa" khi công khai những bức ảnh xinh đẹp nhất của mình

Dù nhiều người thích vẻ đẹp của Tiểu Z Na Na trước kia nhưng cô cho biết bản thân rất hài lòng với hiện tại.

TIN MỚI NHẤT