Người bố hốt hoảng phá cửa phòng cứu con, sự việc tưởng như hy hữu nhưng có thể xảy đến trong mọi ngôi nhà

Thế giới 31/01/2021 17:20

Một ông bố phải phá tan cánh cửa để cứu cậu con trai nhỏ mắc kẹt trong phòng ngủ, sự việc khiến nhiều người bất ngờ với nguy cơ tiềm ẩn khi cho con chơi một mình.

Mới đây một video ghi lại hình ảnh một người đàn ông hì hục cầm thanh sắt để đập cửa đã ngay lập tức khiến nhiều người vô cùng bất ngờ, không biết chuyện gì xảy ra. Chiếc cửa phòng được làm khá chắc chắn khiến người đàn ông dù đã thử nhiều cách cũng không thể mở ra được, đành phải đập thủng một lỗ lớn để luồn tay vào mở khóa từ bên trong.

Người bố hốt hoảng phá cửa phòng cứu con, sự việc tưởng như hy hữu nhưng có thể xảy đến trong mọi ngôi nhà - Ảnh 1

Bất ngờ sau cánh cửa là một đứa trẻ đang rất sợ hãi và khóc lớn khi thấy bố mình sau khi cánh cửa phòng đóng lại và không thể mở từ bên ngoài. Video giải cứu con của ông bố trẻ đã thu hút được 1 triệu lượt xem và nhiều ý kiến bình luận.

Trẻ tự khóa cửa ở bên trong hoặc do tác động khác khiến chiếc cửa đóng lại và bên ngoài không có cách nào để mở được là trường hợp rất nhiều ông bố bà mẹ đồng cảm, bởi đây cũng chính là việc họ đã từng gặp phải khi nuôi con nhỏ.

Người bố hốt hoảng phá cửa phòng cứu con, sự việc tưởng như hy hữu nhưng có thể xảy đến trong mọi ngôi nhà - Ảnh 2

Cũng có những thành viên mạng xã hội đưa ra lời khuyên rằng không nên để trẻ chơi một mình, nhiều nguy hiểm sẽ có thể đến với con, việc chiếc cửa phòng bị khóa chặt là một ví dụ. Vậy nên trong mỗi gia đình nên có chìa khóa dự phòng trong trường hợp khẩn cấp, hoặc theo dõi trẻ không để trẻ chơi một mình. Chứ nếu không một sự việc tương tự như trong trường hợp trên xảy ra thì lại một lần nữa cả gia đình được một phen hoảng hốt, chiếc cửa đắt tiền cũng vì thế mà tan hoang.

Bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm đến sinh con, danh tính hung thủ càng khiến ai nấy phẫn nộ

Khi gia đình đưa bé gái đến bệnh viện thì cũng là lúc nạn nhân sinh con trai. Danh tính cha đứa bé mới càng khiến ai nấy phẫn nộ. Vụ bé gái 12 tuổi bị hiếp dâm đến mang thai và sinh con đang được điều tra xử lý.

TIN MỚI NHẤT