Thanh niên chơi trội ký tên bằng hình vẽ mèo khi làm bằng lái xe, 5 năm sau lĩnh hậu quả "xanh mặt", vẽ mèo mỏi tay mới mua được nhà

Thế giới 29/01/2021 11:29

Anh chàng này ngay lập tức hối hận vì trò đùa của mình khi phải ký vào đống giấy tờ.

Chữ ký của mỗi người tuy là nhỏ bé nhưng lại cực kỳ quan trọng trên tất cả các giấy tờ liên quan đến thông tin cá nhân, công việc... Có người phải mất hàng tiếng đồng hồ ngồi "tập ký" rồi mới dám đưa bút vào ký trên giấy tờ chính thức để đảm bảo không có sai sót. Tất nhiên, động đến chuyện chữ ký là không thể đùa được rồi. Thế mà, anh chàng tên Brad Johnsen đến từ Washington (Mỹ) lại đem chữ ký ra làm "trò đùa" để rồi 5 năm sau anh mới nhận thấy hậu quả tai hại.

Sử dụng nickname Bradimal, anh chàng Brad đã có câu chuyện dài chia sẻ trên diễn đàn Reddit và nhận được sự quan tâm của đông đảo cư dân mạng.

Thanh niên chơi trội ký tên bằng hình vẽ mèo khi làm bằng lái xe, 5 năm sau lĩnh hậu quả 'xanh mặt', vẽ mèo mỏi tay mới mua được nhà - Ảnh 1

Anh chàng vẽ 3 cái mặt mèo làm chữ ký.

Chuyện là năm đó, Brad nuôi 3 chú mèo cưng và vô cùng yêu mến chúng. Anh quyết định vẽ khuôn mặt cả 3 con mèo để làm chữ ký khi làm lại bằng lái xe. Nào ngờ, gần 5 năm sau, mấy cái mặt mèo đó quay lại "táng" cho Brad một đòn khiến anh nhớ đời.

Brad kể: "Vào năm 2015, tôi đã phải làm lại bằng lái xe vì cái cũ hết hạn và tôi đã nghĩ rằng sẽ rất buồn cười khi biến đầu mèo làm chữ ký, vì vậy tôi đã quyết định làm thế. Trong 3 năm qua, tôi quên béng điều đó trừ khi tôi phải xuất trình giấy tờ tùy thân là bằng lái xe. Mọi người thường cười và nói rằng 'Haha, tôi không thể tin được là họ lại để bạn làm điều đó!' và tôi sẽ nói vâng cho qua chuyện.

Với các giấy tờ khác, tôi luôn ký tên bằng chữ ký thông thường, không phải đầu mèo. Mọi chuyện không có gì bất thường cho đến khi tôi đi mua nhà. Người đại diện ký hợp đồng nhìn vào bằng lái xe của tôi và lắc đầu, anh ấy không thích thú. Tôi cố giải thích rằng năm 2015, tôi chưa bao giờ tưởng tượng tôi sẽ sở hữu một ngôi nhà. Vì vậy, tôi phải gọi điện đến trụ sở chính của công ty và giải thích tình hình với nhân viên bất động sản. Hôm nay tôi đã phải ký 3 cái đầu mèo hơn 30 lần".

Vẽ 3 cái đầu mèo trong 30 lần, tổng cộng là 90 cái đầu mèo, đúng là "không có cái dại nào giống cái dại nào", Brad ạ!

Anh chàng này ngay lập tức hối hận vì trò đùa của mình khi phải ký vào đống giấy tờ. Anh đã phải "vẽ" chữ ký của mình hơn 30 lần để ký hết các giấy tờ cần thiết. "Tôi cá rằng tay của bất kỳ ai cũng sẽ bị đau trong một tuần sau khi hoạt động khổ sở như thế", Brad than thở.

Thanh niên chơi trội ký tên bằng hình vẽ mèo khi làm bằng lái xe, 5 năm sau lĩnh hậu quả 'xanh mặt', vẽ mèo mỏi tay mới mua được nhà - Ảnh 2

Chia sẻ với tờ Bored Panda, Brad cho hay: "Quyết định ký 3 đầu mèo của tôi khá ngẫu hứng. Tôi đang làm thủ tục để làm lại bằng lái xe và họ muốn có chữ ký. Tôi đã hỏi người phụ nữ đứng sau quầy xem tôi nên ký như thế nào. Cô ấy có vẻ bối rối trước câu hỏi của tôi. Tôi hỏi nếu tôi vẽ một con khủng long thì sao. Cô ấy nói: 'Đó không phải là việc của tôi, vui lòng ký tên vào tập giấy'. Vì vậy, tôi do dự một giây để cố gắng nghĩ về một điều gì đó tốt và đó là lúc nó ập đến với tôi: đầu mèo. Tôi yêu mèo và lúc đó tôi có 3 con mèo nên tôi đã vẽ chúng".

Brad, 38 tuổi, nói với Bored Panda rằng anh đặt tên cho những con mèo của mình là Pepè De La Hoya, Sanchez Fluffington và Eric.

"Sau đó, người phụ nữ nhìn vào chữ ký và đảo mắt và hỏi tôi rằng 'Anh có chắc đây là chữ ký chính thức của mình không?'. Tôi đã nói 'Chắc chắn'. Tôi vẫn còn hối tiếc một chút. Khi tôi làm điều này, tôi còn trẻ và không nghĩ về tương lai".

"Khi tôi làm chữ ký đầu mèo, tôi chưa bao giờ nghĩ rằng mình sẽ sở hữu một ngôi nhà. Lúc đó, tôi đang làm công việc quét dọn tại một cửa hàng xe máy. Tôi chỉ có thể làm lại bằng lái xe ngay bây giờ nhưng tôi thực sự thích hình ảnh trên bằng lái xe cũ của mình".

Nhá hàng ảnh đeo khẩu trang, nàng hot girl khiến cộng đồng mạng xôn xao, nghi vấn hack "tâm hồn đẹp"

Chỉ một vài bức ảnh, thế nhưng cô nàng hot girl đã khiến cho cộng đồng mạng phải dậy sóng.

TIN MỚI NHẤT