Màn trả thù cực hiểm của cô gái thu hút 27 triệu lượt xem trên MXH: Không đánh ghen ầm ĩ, không sử dụng bạo lực cũng đủ khiến gã phản bội khóc ròng

Thế giới 18/01/2021 17:00

Bị cắm sừng, cô gái trả thù cực thâm khiến anh bạn trai "tức xì khói" ngay khi vừa bước chân về nhà.

Dân mạng vẫn thường hài hước trêu cánh đàn ông rằng: "Đừng chọc giận phụ nữ, bởi cái kết sẽ khiến bạn không cười nổi đâu". Quả thật, khi đàn bà tức giận, họ sẽ có nhiều hành động "xả hận" mà không phải ai cũng ngờ tới.

Đơn cử như mới đây, một người đàn ông đã bị bạn gái cũ - tên Holly trả thù thâm sâu, ngay khi cô ấy phát hiện anh ta phản bội. Chính cô gái đã đăng tải màn trả thù tình yêu lên mạng xã hội Tiktok và nhanh chóng gây chú ý.

Bị bạn trai cắm sừng, cô gái "khủng bố" nhà của anh ta bằng nhũ kim tuyến.

Theo đó, Holly phát hiện bạn trai đã quay lại với người yêu cũ. Thậm chí bọn họ còn quan hệ với nhau. Tức giận đến cùng cực vì bị cắm sừng, cô gái đã đến nhà anh ta và tấn công mọi thứ bằng bột nhũ kim tuyến óng ánh. Từ giường, phòng ngủ, phòng tắm, cho đến phòng khách, thậm chí cả giày của anh bạn trai đều bị Holly rắc bột nhũ lên. Cô gái quả thực đã cho căn phòng của người yêu cũ "lấp lánh nhất đêm nay".

Màn trả thù cực hiểm của cô gái thu hút 27 triệu lượt xem trên MXH: Không đánh ghen ầm ĩ, không sử dụng bạo lực cũng đủ khiến gã phản bội khóc ròng - Ảnh 1

Toàn bộ căn phòng của người đàn ông đã bị bạn gái phủ bột nhũ lấp lánh.

Clip này nhanh chóng thu hút sự quan tâm của dân mạng với hơn 27 triệu lượt xem, gần 5 triệu lượt bình luận và vô vàn những chia sẻ. Phần đông dân mạng đều cảm thấy hả hê trước màn trả thù tình yêu của Holly. Nhiều người cho rằng cô gái trả thù rất thâm sâu. Dù không đánh ghen, không bạo lực,... nhưng cô cũng đủ khiến bạn trai của mình "tức xì khói", thậm chí là khóc ròng ngay khi đặt chân về nhà. Bởi bột nhũ này rất khó quét dọn, bám dính rất lâu. Để dọn hết "bãi chiến trường" này, chắc chắn chàng trai sẽ phải bỏ ra rất nhiều công sức.

Một số ý kiến còn bày cách cho cô gái rằng: "Bạn hãy cho 1 ít vào cánh quạt trần, chắc chắn anh ta sẽ phát điên khi bật lên"...

Tuy nhiên không ít người lại cho rằng, cách làm của cô gái có thể sẽ gây hại cho bạn cùng phòng của anh bạn trai, hoặc những động vật mà anh ta nuôi trong phòng.

Nhưng mới đây, khi đăng tải video tiếp theo về vụ việc, Holly khẳng định, bạn trai sống 1 mình, không nuôi thú cưng. Trước khi hành động, cô gái đã dọn hết đồ đạc của nhân của mình ra khỏi căn hộ.

Một video khác đăng tải lên Tiktok, Holly cho biết thêm rằng, anh bạn trai đã nhắn tin với cô ngay sau đó. Anh ta không ngờ video của Holly lại gây chú ý như vậy. Người đàn ông thừa nhận lỗi lầm của mình. Anh xin lỗi vì đã đối xử với Holly không tốt nhưng anh muốn cô dừng lại mọi chuyện. Sau đó anh ta sẽ không bao giờ làm phiền Holly nữa.

Màn trả thù cực hiểm của cô gái thu hút 27 triệu lượt xem trên MXH: Không đánh ghen ầm ĩ, không sử dụng bạo lực cũng đủ khiến gã phản bội khóc ròng - Ảnh 2

Anh bạn trai đã nhắn tin xin lỗi Holly và mong cô dừng mọi chuyện ở đây.

Hiện tại Holly chưa đăng tải câu trả lời của mình sau khi bạn trai xin lỗi. Điều đó khiến dân mạng mong ngóng. Tuy nhiên nhiều ý kiến muốn cô dừng lại, bởi ít nhất anh kia đã biết xin lỗi.

Đây cũng là bài học đắt giá cho "cánh mày râu". Điều kiên quyết là không nên chọc giận phụ nữ. Điều thứ 2 quan trọng không kém, đó là đừng bao giờ đưa chìa khóa căn hộ cho bạn gái, trừ khi 2 người là vợ chồng!

Vệ sinh cửa kính, nữ Youtuber hành động phản cảm khoe 'tâm hồn' siêu to khổng lồ khiến dân tình nóng mắt

Nữ Youtuber diện bộ đồ hầu gái liên tục phô diễn những hành động phản cảm khi lau cửa kính khiến dân tình nóng mắt.

TIN MỚI NHẤT