Bị fan chê bai "tâm hồn quá nhỏ", nữ streamer xinh đẹp hào hứng tạo dáng, khoe vòng một ngay trước sóng

Thế giới 18/01/2021 10:50

Mặc dù bị fan trêu đùa, nhưng cô nàng streamer cũng không quá buồn phiền vì điều đấy.

Không thể phủ nhận rằng ở thời điểm hiện tại, một trong những điểm thu hút nhất của các cô nàng nữ streamer đôi khi không nằm ở nội dung phát sóng mà lại chính ở vẻ bề ngoài, hay cụ thể hơn là gương mặt cũng như vóc dáng. Và mới đây thôi, chủ đề này lại vừa thêm một lần nữa làm xôn xao cộng đồng mạng sau khi bất ngờ xuất hiện một bài đăng, chia sẻ khoảnh khắc một nữ streamer cực kỳ xinh đẹp nhưng lại bất ngờ nhận phải vô số lời trêu chọc từ phía người xem.

Bị fan chê bai 'tâm hồn quá nhỏ', nữ streamer xinh đẹp hào hứng tạo dáng, khoe vòng một ngay trước sóng - Ảnh 1

Cô nàng streamer xinh đẹp trong câu chuyện

Theo đó, nhân vật chính trong câu chuyện là một nữ streamer người Nga, và cô nàng này cũng sở hữu một gương mặt tương đối xinh đẹp. Và qua hình ảnh trên có thể thấy, ngay sau khi nhận được lời trêu đùa về việc "tâm hồn" có phần nhỏ nhoi, cô nàng streamer cũng tỏ ra khá ngỡ ngàng, nhưng không quên thực hiện các động tác khá hài hước, tự đụng chạm và nắn bóp đôi gò bồng đảo của mình ngay trên sóng như một cách để thể hiện rằng mình "không hề nhỏ".

Bị fan chê bai 'tâm hồn quá nhỏ', nữ streamer xinh đẹp hào hứng tạo dáng, khoe vòng một ngay trước sóng - Ảnh 2

Và biểu cảm vô cùng hài hước khi thấy người xem chê bai tâm hồn của mình có phần nhỏ nhắn

Và để rồi sau đó, trong các phiên phát sóng tiếp theo, chẳng biết vô tình hay hữu ý mà nữ streamer này thường xuyên có những động tác tương đối gợi cảm. Lúc thì tự đụng chạm vòng một, khi lại sẵn sàng mặc crop top khoe vòng eo thon gọn đồng thời không quên kéo căng người ra phía trước như để chứng minh rằng vòng một của mình cũng có kích thước và quyến rũ vậy.

Bị fan chê bai 'tâm hồn quá nhỏ', nữ streamer xinh đẹp hào hứng tạo dáng, khoe vòng một ngay trước sóng - Ảnh 3

Sau lần bị chọc ghẹo, cô nàng streamer tỏ ra khá gợi cảm mỗi khi lên sóng

Những hình ảnh của cô nàng streamer xinh đẹp nhanh chóng được lan truyền với một tốc độ chóng mặt trên các trang mạng xã hội, đồng thời nhận được khá nhiều lời khen ngợi từ phía cư dân mạng. Bên cạnh những lời bình luận tích cực về nhan sắc, khá nhiều người còn tỏ ra đồng tình với pha xử lý đậm chất hài hước của nữ streamer khi gặp phải lời trêu chọc từ phía người xem. Điều này cũng dễ hiểu, khi mà những bình luận như vậy chẳng khác gì cơ hội để các cô nàng streamer có thể thoải mái chiêu trò, khoe thân trên sóng. Thế nhưng cô nàng streamer xinh đẹp này lại nói không.

Bị fan chê bai 'tâm hồn quá nhỏ', nữ streamer xinh đẹp hào hứng tạo dáng, khoe vòng một ngay trước sóng - Ảnh 4

Cô nàng streamer được rất nhiều lời khen về nhan sắc

Bị fan chê bai 'tâm hồn quá nhỏ', nữ streamer xinh đẹp hào hứng tạo dáng, khoe vòng một ngay trước sóng - Ảnh 5

Cũng như cách hành xử thông minh của mình

TIN MỚI NHẤT