Đi ăn trộm trèo vào từ mái nhà rồi không biết đường xuống, thanh niên phải gào khóc cầu cứu, cảnh hiện trường khiến cảnh sát cũng bật cười

Thế giới 18/01/2021 09:26

Chưa kịp kiếm chác gì hắn đã phải khóc lóc cầu cứu và nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát.

Một kẻ gian vụng về đã mắc kẹt trong một kẽ hở dưới mái nhà của một quán rượu ở Australia khi đang đột nhập vào đó để ăn trộm. Vậy là "chưa kịp làm ăn gì" hắn đã phải khóc lóc cầu cứu và nhờ đến sự giúp đỡ của cảnh sát. Đoạn video giải cứu do cảnh sát công bố khiến nhiều người không nhịn được cười.

Theo ABC Australia, sự việc xảy ra vào khoảng sau 6h sáng ngày 6/1 mới đây tại quán bar Landsborough, nằm gần bờ biển Sunshine, bang Queensland, Australia. Một nhân viên của quán bất ngờ nghe thấy tiếng kêu cứu phát ra từ mái nhà. Hóa ra là một tên trộm 30 tuổi, không rõ danh tính, đã cố gắng đột nhập vào quán bar từ phía trần nhà nhưng bị mắc kẹt luôn ở đó.

Đi ăn trộm trèo vào từ mái nhà rồi không biết đường xuống, thanh niên phải gào khóc cầu cứu, cảnh hiện trường khiến cảnh sát cũng bật cười - Ảnh 1

Hình ảnh từ một video cho thấy cảnh sát giải cứu và bắt giữ một tên trộm bị mắc kẹt trong trần nhà của quán bar

Nhân viên này nhanh chóng gọi cảnh sát đến. Được biết, hắn đã bị mắc kẹt trên trần nhà trong 4 giờ trước khi có người nghe thấy tiếng kêu cứu.

“Đang là giữa mùa hè nên anh ta đổ mồ hôi nhiều, mất nước và ở trong trạng thái rất bi thảm”, Trung sĩ Cảnh sát Queensland, Chris Eaton, cho biết. Khi đến nơi, cảnh sát nhìn thấy một cánh tay lủng lẳng qua một lỗ trên trần nhà.

"Làm thế nào anh lại trèo lên đó được?", một cảnh sát hỏi trong đoạn video do cảnh sát Queensland công bố. Nhưng vì quá mệt mỏi kiệt sức sau nhiều tiếng đồng hồ tìm cách thoát thân nên hắn chỉ có thể đáp lại câu hỏi đó bằng những tiếng rên rỉ không rõ.

Đi ăn trộm trèo vào từ mái nhà rồi không biết đường xuống, thanh niên phải gào khóc cầu cứu, cảnh hiện trường khiến cảnh sát cũng bật cười - Ảnh 2Đi ăn trộm trèo vào từ mái nhà rồi không biết đường xuống, thanh niên phải gào khóc cầu cứu, cảnh hiện trường khiến cảnh sát cũng bật cười - Ảnh 3Đi ăn trộm trèo vào từ mái nhà rồi không biết đường xuống, thanh niên phải gào khóc cầu cứu, cảnh hiện trường khiến cảnh sát cũng bật cười - Ảnh 4

Các nhân viên cảnh sát sau đó đã giải thoát cho anh ta và một cảnh sát nói: "Anh đang bị bắt, anh bạn. Anh biết điều đó mà". Theo cảnh sát, tên trộm chưa lấy được bất cứ thứ gì nhưng lại gây ra thiệt hại về điện cho ngôi nhà.

“Người đàn ông này rất may mắn khi không bị điện giật dù bò xung quanh mái nhà như vậy”, Eaton nói.

Nghi phạm bị buộc tội đột nhập vào nhà người khác bất hợp pháp và phải hầu tòa vào ngày 7/1.

Người đàn ông "não cá vàng" mua 3 gói giấy ăn rồi vứt lại chiếc túi dứa bí ẩn, nhân viên siêu thị bị sốc khi nhìn thấy thứ bên trong

Rốt cuộc là người đàn ông "não cá vàng" ấy đã để quên thứ gì bên trong chiếc túi dứa bí ẩn mà lại khiến nhân viên siêu thị bị sốc, còn "cõi mạng" xứ Trung thì được phen dậy sóng?

TIN MỚI NHẤT