Khoảnh khắc kinh hoàng: Cụ già đang đi thì bị con linh cẩu khổng lồ lao ra tấn công, suýt chút là 'về gặp tổ tiên'

Thế giới 08/09/2021 18:22

Sau khi tấn công cụ già này bất thành, con linh cẩu hung hăng còn đuổi theo một người đi xe máy khác, tất cả đã được một người qua đường quay phim lại.

Theo The sun, vụ việc xảy ra tại làng Kharpudi, thị trấn Khed, thành phố Pune, bang Maharastra, Ấn Độ. Ngay sau khi cụ già và con chó của ông bị tấn công, một người đi ngang qua đã dùng một cái gậy lớn hoặc một con dao để đuổi con linh cẩu đi.

linh cau 1
Cụ già đang đi thì bị con linh cẩu lao ra tấn công - Ảnh: The Sun

Sau khi vụ việc xảy ra, cuộc tấn công đã được trình báo lên cơ quan chức năng địa phương. Xác của con linh cẩu được tìm thấy cách đó khoảng 28 dặm, khám nghiệm tử thi cho thấy con linh cẩu nặng 200lb và đã bị thương trước khi tấn công cụ già.

Phó giám đốc bảo tồn rừng, ông Jayaramegowda R, cho biết: “Một cụ già và một người đi xe đạp đã bị thương trong vụ tấn công bởi một con linh cẩu ở làng Kharpudi. Các cuộc tấn công bởi linh cẩu là rất hiếm gặp và chúng tôi đã điều tra ra rằng con linh cẩu đã bị thương khi nó gây ra cuộc tấn công.

Con vật được tìm thấy đã chết sau đó. Chúng tôi tin rằng sự đau đớn mà vết thương trước đó để lại có thể đã gây ra vụ tấn công này. Hiện, quá trình bồi thường cho hai người bị thương đang được tiến hành."

linh cau 2
Mọt người khác dùng gậy để đuổi con thú dữ đi - Ảnh: The Sun

Năm ngoái, một vụ thú dữ tấn công khác được ghi nhận tại thị trấn Tezpur, Assam, Ấn Độ. Một con hổ Bengal khổng lồ đã tấn công bất ngờ một đám đông đang la hét dữ dội và giết chết một người đàn ông.

Được biết, hổ Bengal có thể nặng tới 200kg và là loài đang có nguy cơ bị tuyệt chủng. Các quan chức địa phương cho biết, có thể con hổ đã trốn khỏi Vườn quốc gia Kaziranga hoặc Vườn quốc gia Khu bảo tồn rừng Nameri ở khu vực gần đó.

Con nai sừng tấm lém lỉnh, húc đổ biển 'cấm du khách cho nai ăn'

Không rõ liệu con nai sừng tấm này có hiểu những gì viết trên biển báo hay không nhưng việc nó húc đổ biển báo này khiến cho nhiều người cảm thấy khá hài hước.

TIN MỚI NHẤT