Con nai sừng tấm lém lỉnh, húc đổ biển 'cấm du khách cho nai ăn'

Thế giới 08/09/2021 12:21

Không rõ liệu con nai sừng tấm này có hiểu những gì viết trên biển báo hay không nhưng việc nó húc đổ biển báo này khiến cho nhiều người cảm thấy khá hài hước.

Theo The Sun, bức ảnh hài hước này được chụp bởi nữ nhiếp ảnh gia Linda Donnelly, 54 tuổi, đến từ Co Durham. Sau khi chụp ảnh ảnh chú nai húc đổ biển báo, cô đã đăng nó lên MXH kèm với chia sẻ: "Điều thú vị nhất trong kỳ nghỉ lễ."

con nai 1
Chú nai Callum cố gắng biển báo cấm cho ăn - Ảnh: The Sun

Linda cho biết, cô đã chụp được bức ảnh này khi vô tình nhìn thấy một con nai đang có vẻ khá giận dữ. Con nai này được mọi người gọi bằng cái tên là Callum, nó sống tại Torridon, Cao nguyên Scotland.

Callum được nhiều người địa phương yêu thích nhưng có vẻ nó không hề có thiện cảm chiếc biển báo đó lắm. Nội dung trên biển báo có viết: "Xin đừng cho tôi ăn hoặc đến quá gần!"

con nai 2
Nội dung trên biển báo: 'Đừng cho tôi ăn hoặc đến gần tôi - Nếu tôi bị giật mình, tôi có thể tấn công bạn bằng gạc và móng guốc của tôi' - Ảnh: The Sun

Khi trông thấy biển báo, Callum dùng gạc đập vào biển báo trước khi đẩy nó đổ xuống. Sau một vài cú xô mạnh, con nai to lớn đã húc đổ thành công tấm biển và khiến nó nằm rạp xuống đất. Sau đó, Callum còn nhìn xuống những gì mình đã gây ra và nó có vẻ hài lòng rằng mình đã húc đổ được tấm biển.

SPCA Scotland (Tổ chức phi lợi nhuận vì quyền động vật Scotland) đã cảnh báo các du khác không nên cho những con nai "xấu tính" này ăn bởi tính cách khó đoán của nó.

con nai 3
Callum có vẻ khá hài lòng về những gì mình gây ra - Ảnh: The Sun

Tổng giám đốc Mike Flynn cho biết: "Chúng tôi không khuyến khích bất kỳ ai tiếp xúc với những con nai hay động vật hoang dã nào. Chúng là những sinh vật khó đoán, có thể trở nên hung dữ bất kỳ lúc nào nhất là trong mùa động dục, khi chúng còn nhỏ và cảm thấy bản thân bị đe dọa.

Một con nai sừng tấm không thể cảm nhận bất cứ điều gì về kích thước cũng như sức mạnh từ những chiếc gạc của chính nó và việc đó khá là nguy hiểm đối với con người".

Sau 14 năm trốn chạy, kẻ ấu dâm bị truy nã gắt gao nhất thế giới đã bị bắt, cái kết nào cho 'kẻ bệnh hoạn'?

Ngoài phạm phải những tội lỗi không thể tha thứ, tên tội phạm ấu dâm này còn thường xuyên khoe khoang về sự bệnh hoạn của mình trên Internet.

TIN MỚI NHẤT