Bác sĩ đa khoa ngồi tù đến năm 86 tuổi vì dụ dỗ một cậu bé 8 tuổi trở thành diễn viên khiêu dâm

Thế giới 08/09/2021 05:00

Vị bác sĩ này đã xây dựng một xưởng phim khiêu dâm tạm bợ một cách trái phép và nói với một cậu bé 8 tuổi rằng cậu sẽ trở thành "ngôi sao" trong các bộ phim của ông.

Theo The Sun, Robert Cameron Wells, 69 tuổi, công dân Anh quốc đã chuyển đổi một văn phòng tạm bợ thành phim trường để quay các bộ phim khiêu dâm với diễn viên chính là các nạn nhân trẻ em bị ông đánh thuốc mê. Căn phòng được mô tả không có cửa sổ và không có gì ngoài một chiếc giường bệnh, đèn chiếu sáng và một chiếc máy quay cỡ lớn.

tre em 1
Robert Cameron Wells đã dụ dỗ một cậu bé 8 tuổi với dự định sẽ biến cậu bé trở thành 'ngôi sao' trong những bộ phim khiêu dâm của mình - Ảnh: The Sun

Tại phiên tòa được tổ chức tại tòa án Hove Crown, một trong những bồi thẩm đoàn đã kết tội Robert với 2 tội danh là có hành vi khiếm nhã với một đứa trẻ và cố gắng tạo ra hình ảnh không đứng đắn cho một đứa trẻ.

Vì vậy, Robert đã bị kết án chung thân với tối thiểu 17 năm ngồi tù, cộng thêm 3 bản án khác được thi hành đồng thời, tổng cộng là thêm 9 năm 10 tháng. Điều đó có nghĩa là vị cựu bác sĩ này sẽ 86 tuổi trước khi đủ điều kiện để xin được ân xá.

tre em 2
Tại phiên tòa ở tòa án Hove Crown, Robert đã bị kết án chung thân cho những gì mình đã gây ra - Ảnh: The Sun

Thời gian trước, cách đây khoảng 19 đến 25 năm, Robert đã nhận tới 16 tội danh khác liên quan đến 5 thiếu niên ở Brighton, West Sessex, Hampshire và West Midlands. Trong đó, ông ta bị buộc tội tấn công tình dục một bé gái 15 tuổi khi cô bé đang được kiểm tra trước cuộc phẫu thuật bởi Robert ở Portslade, West Sussex. Robert đã sử dụng thuốc mê để các nạn nhân của ông ta hoàn toàn vâng lời.

Theo The Argus, thẩm phán Rennie đã nói rằng, Robert là một tên "quái vật" khi đã tiếp cận, dụ dỗ và lạm dụng trẻ em trong suốt hàng chục năm mà không hề quan tâm đến hậu quả vô cùng bệnh hoạn. Ngoài ra, vị thẩm phán còn cho biết, Robert có một "ham muốn tình dục biến thái không giới hạn" và hắn ta "không hề tỏ ra hối hận hay hối lỗi".

tre em 3
Với những gì mà Robert đã gây ra, hắn ta đã bị gọi là 'quái vật' - Ảnh: The Sun

Thám tử Constable Owen Watkins của Đồn cảnh sát Sussex cho biết: "Robert rõ ràng là một kẻ lạm dụng tình dục hàng loạt có hệ thống và nạn nhân của hắn là những thanh niên trẻ tuổi. Hắn ta đã sử dụng sự quyến rũ và khí chất chuyên nghiệp của mình để thu hút họ và tạo cảm giác an toàn giả tạo cho nạn nhân để thỏa mãn bản thân.

Những tội trạng này và những tiền án của Robert cho thấy tội ác kinh hoàng của hắn ta sau nhiều năm kinh khủng như thế nào. Điều này sẽ khiến các nạn nhân của hắn ta yên tâm và cộng đồng dân cư sẽ biết rằng hắn ta sẽ không có khả năng tiếp tục săn lùng những người vô tội để gây hại.

Các nạn nhân của Robert trong vụ án này đã hỗ trợ nhiệt tình cho cuộc điều tra. Một trong số họ, hiện ở độ tuổi ba mươi, đã trở thành nhân chứng chống lại Robert trước tòa, và những người khác cho biết họ cũng sẵn sàng làm như vậy. Chúng tôi ngưỡng mộ sức mạnh và sự dũng cảm của tất cả các nạn nhân, điều này rất quan trọng trong việc đảm bảo công lý được thực thi.

Chúng tôi cũng gửi lời cảm ơn đến các đồng nghiệp cảnh sát ở Hampshire Constabulary vì sự hỗ trợ nhiệt tình mà họ đã dành cho chúng tôi trong cuộc điều tra vụ án phức tạp này."

Vô tình nhìn thấy đôi nam nữ đang làm 'chuyện khó nói', người phụ nữ bị giết hại dã man

Chỉ một phút vô tình nhìn thấy trò đồi bại của một đôi nam nữ mà người phụ này đã phải trả giá bằng cả tính mạng của mình.

TIN MỚI NHẤT