Hẹn gặp bạn gái xinh đẹp lần đầu, chàng trai ngỡ ngàng, phát khóc khi thấy "bà thím" ngồi bấm điện thoại "chờ từ chiều"

Thế giới 27/01/2021 11:59

Bằng những phép màu biến hóa, cô bạn gái xinh đẹp trên mạng của anh chàng bỗng chốc hóa thành một bà thím già nua đáng sợ.

Với sự phát triển của mạng xã hội cũng như Internet ở thời điểm hiện tại, việc các ứng dụng hẹn hò online, trực tuyến đã dần trở thành một trong những xu hướng của giới trẻ ở thời điểm hiện tại. Chỉ với một tài khoản ảo, và hình ảnh hiển thị cũng chưa chắc đã là thật, nhưng thế cũng là đủ để các đôi trẻ có thể tìm thấy "nửa kia" của mình. Và mặc dù đầy rẫy sự ảo diệu, thế nhưng vẫn có không ít người tin tưởng, thậm chí dồn hết tình yêu cho các mối tình ảo trên mạng. Điển hình như trường hợp của anh chàng dưới đây.

Theo đó, chàng trai trong câu chuyện đang gây xôn xao mạng xã hội này tới từ Trung Quốc. Ban đầu, anh chàng cũng chẳng tin tưởng vào tiểu thuyết tình yêu trên mạng, nhưng một phần vì ế cũng đã lâu, phần nữa do sức ép từ phụ huynh nên anh chàng cũng nhắm mắt đâm bừa thử một lần. Đương nhiên, cũng không quá khó khăn để anh chàng tìm ra được nửa kia hoàn hảo, từ ngoại hình xinh xắn cho tới tính cách phù hợp, chàng trai đã lọt vào bẫy tình một cách đơn giản. Đặc biệt, gương mặt của cô gái xinh như hot girl càng khiến cho anh chàng thêm cảm hứng.

Hẹn gặp bạn gái xinh đẹp lần đầu, chàng trai ngỡ ngàng, phát khóc khi thấy 'bà thím' ngồi bấm điện thoại 'chờ từ chiều' - Ảnh 1

Nhan sắc của bạn gái xinh đẹp trên mạng mà anh chàng được gửi

Rồi thì cái ngày mà đôi trẻ hẹn hò gặp mặt lần đầu cũng phải tới. Và đó có lẽ cũng là ngày cuối của chuyện tình này, khi mà mang theo bao tâm trạng hồ hởi, hồi hộp tới buổi hẹn, anh chàng bỗng dưng đứng hình, chết lặng khi thấy một bà thím theo đúng nghĩa đen đang ngồi nghịch điện thoại chờ đợi. Vẫn ôm ấp một chút hy vọng, anh thanh niên vào hỏi xem liệu bà thím có ngồi nhầm chỗ không, nhưng cái kết thì hóa ra đấy lại đúng là nửa kia hoàn hảo của mình. Theo như chia sẻ trên mạng, anh chàng cảm thấy thất vọng, sụp đổ và uất ức tới mức muốn phát khóc ngay lúc ấy.

Hẹn gặp bạn gái xinh đẹp lần đầu, chàng trai ngỡ ngàng, phát khóc khi thấy 'bà thím' ngồi bấm điện thoại 'chờ từ chiều' - Ảnh 2

Bạn gái xinh đẹp như trên thì không thấy, chờ đợi anh chàng lại là một bà thím đúng nghĩa đen

Cái kết thì cũng như mọi câu chuyện khác thôi, khi mà anh chàng cho biết đó cũng là lần cuối mà cặp đôi có bất kỳ tiếp xúc nào, dù là trên mạng hay ngoài đời thực. Cay cú vì bị lừa và có lẽ vẫn chưa tiêu hóa nổi sự tổn thương, chàng trai sau đó khẳng định lần sau thà có FA cả đời chứ nhất quyết không thể trở thành trò đùa trên mạng như thế này được. Ngoài ra, anh chàng cũng đưa ra lời khuyên sâu sắc cho nhiều thanh niên, đừng bao giờ tin vào con gái trên mạng, toàn lừa cả.

Đang xây nhà thì đào được cỗ quan tài màu đỏ máu, ông lão sợ hãi đốt đi ai ngờ sau này tiếc phát khóc

Cho rằng cỗ quan tài màu đỏ máu mang lại điềm gở, lão nông lập tức đốt đi. Ai ngờ sau này kết luận của một nhóm khảo cổ khiến ông tiếc phát khóc.

TIN MỚI NHẤT