Hai giáo viên tiểu học cưỡng hiếp 9 nữ sinh, phụ huynh từng phản ánh nhưng hiệu trưởng nhà trường cố tình làm ngơ

Thế giới 24/01/2024 10:03

Trong số 9 nạn nhân tuổi vị thành niên có 8 em dưới 14 tuổi, hai giáo viên tiểu học còn cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh 12 tuổi.

Theo QQ, mới đây một vụ án xảy ra tại Hồ Nam, Trung Quốc đã được tiết lộ khiến cộng đồng mạng xứ Trung đứng ngồi không yên. Hai giáo viên của một trường tiểu học tại Hồ Nam đã cưỡng hiếp nhiều học sinh trong trường, phần lớn các nạn nhân đều dưới 14 tuổi.

Dương và Mi là giáo viên một trường tiểu học tại Hồ Nam, Trung Quốc. Từ năm 2001 đến tháng 4/2020, lợi dụng công việc là giáo viên tiểu học, Dương đã dùng các thủ đoạn ép buộc để cưỡng hiếp 9 nữ sinh tuổi vị thành niên, 8 trong số 9 nạn nhân đều dưới 14 tuổi. Đặc biệt, Dương cùng với Mi từng cưỡng hiếp tập thể một nữ sinh mới 12 tuổi. Bên cạnh đó, Dương và Mi còn lợi dụng tư cách giáo viên để quấy rối tình dục nhiều nữ sinh tuổi vị thành niên tại lớp học, văn phòng và các địa điểm khác.

cuong hiep tap the 1
 Dương và Mi từng cưỡng hiếp tập thể một học sinh 12 tuổi - Ảnh minh họa: Internet

Năm 2017, một số phụ huynh đã trình báo hành vi xâm hại tình dục trẻ em của Dương và Mi với hiệu trưởng và hiệu phó nhà trường. Vậy nhưng, sau khi nhận được thông tin, cả hiệu trưởng và hiệu phó không tiến hành điều tra, xác minh và cũng không báo cảnh sát. Chính điều này đã giúp Dương và Mi tiếp tục phạm tội.

Ngày 16/5/2020, hai nạn nhân đến đồn công an trình báo bị Dương cưỡng hiếp và quấy rối tình dục nhiều lần. Sau khi cơ quan công an vào cuộc điều tra, họ phát hiện ra những nạn nhân khác của Dương và Mi. Ngày 11/8/2020, Dương và Mi lần lượt bị kết án tử hình và 17 năm tù vì tội hiếp dâm và lạm dụng tình dục trẻ em. Hiệu trưởng và hiệu phó nhà trường đều phải chịu trách nhiệm hình sự vì sự tắc trách của mình.

Vợ giấu 700 triệu tiền mặt vào thùng rác “cho an toàn”, người chồng vô tình đổ sạch rác trong thùng

Số tiền vốn dùng để nhập hàng, người vợ nghĩ rằng để tiền vào thùng rác là an toàn nhất nên đã không nói cho chồng biết.

TIN MỚI NHẤT