Gặp tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể chết thảm

Thế giới 21/11/2018 11:31

Vụ tai nạn đã gây ra một vụ cháy lớn, thiêu rụi ba chiếc xe khiến đôi vợ chồng sắp cưới tử nạn, 3 người khác bị thương, giao thông ùn tắc nặng nề hơn 12 tiếng đồng hồ.

Ngày 14/11 vừa qua, chiếc xe đưa một cặp đôi cùng người thân đến địa điểm tổ chức đám cưới gặp tai nạn kinh hoàng khiến cô dâu chú rể tử vong tại chỗ. Vụ việc trở thành tâm điểm chú ý trên mạng xã hội, rất đông người tỏ ra vô cùng thương tiếc vì sự ra đi của đôi nam nữ vào đúng ngày đẹp nhất đời người.

Gặp tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể chết thảm - Ảnh 1
Hiện trường vụ tai nạn - Ảnh: The Sun

Cụ thể, cô dâu Kathryn Schurtz và chú rể Joseph Kearney đang trên đường từ bang New Jersey tới thành phố Pittsburgh thuộc bang Pennsylvania, nơi họ chuẩn bị tổ chức hôn lễ thì gặp tai nạn.

Tài xế của chiếc xe đầu kéo chạy ngược chiều đã bị mất lái, không kịp phanh nên đã đâm vào xe rước dâu. Chưa dừng lại ở đó, chiếc xe đầu kéo còn tiếp tục tông thêm 4 phương tiện khác rồi mới dừng lại. Cú va chạm đã cướp đi sinh mạng của cô dâu chú rể, 3 người khác bị thương nặng được đưa vào bệnh viện cấp cứu.

Gặp tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể chết thảm - Ảnh 2
Cặp đôi đã yêu nhau khá lâu mới quyết định tiến tới hôn nhân - Ảnh: The Sun

Theo cảnh sát địa phương, vụ tai nạn đã gây ra một vụ cháy lớn, thiêu rụi ba chiếc xe khiến đôi vợ chồng sắp cưới tử nạn, 3 người khác bị thương, giao thông ùn tắc nặng nề hơn 12 tiếng đồng hồ.

Gia đình nạn nhân cho biết, Kathryn và Joseph đã yêu nhau khá lâu rồi mới tiến đến hôn nhân. Cô dâu là con gái của một ủy viên hội đồng thành phố, làm việc trong một công ty IT. Đáng lẽ ngày hôm đó phải là ngày vui và đáng nhớ nhất trong cuộc đời hai người, thế nhưng vụ tai nạn đã phá hủy tất cả.

Gặp tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể chết thảm - Ảnh 3
Cô dâu Kathryn Schurtz - Ảnh: The Sun
Gặp tai nạn kinh hoàng khi đang trên đường tới đám cưới, cô dâu chú rể chết thảm - Ảnh 4
Chú rể Joseph Kearney - Ảnh: The Sun

Kay Heinle (dì của Joseph) chia sẻ: "Cuộc sống của chúng tôi đã bị đảo lộn hoàn toàn. Cháu trai của tôi cùng vị hôn thê xinh đẹp đã qua đời trong một vụ tai nạn giao thông đúng vào ngày chúng dự định tổ chức đám cưới. Cả hai ra đi khi còn quá trẻ khiến ai nấy vô cùng đau đớn. Chúng tôi sẽ nhớ mãi những kỷ niệm đẹp về họ".

Trên trang cá nhân của cô dâu, người thân cũng đã thông báo tin buồn: "Trái tim chúng tôi dường như vỡ vụn khi con gái và con rể qua đời vào đúng ngày tổ chức đám cưới. Chúng tôi sẽ mãi nhớ về Kathryn, một người phụ nữ xinh đẹp, đảm đang và luôn dành tình yêu thương cho tất cả mọi người". 

Dùng giấy vệ sinh sai cách, cô gái 20 tuổi bị ung thư cổ tử cung

Nhìn thấy kết quả Tiểu Vũ vừa khóc vừa nói: “Tôi còn trẻ, cơ thể cũng không có gì bất thường, tại sao lại có thể mắc bệnh ung thư?”

TIN MỚI NHẤT