Con gái 14 tuổi bị 3 người lạ đánh đập tới tấp 20 phút, người đàn ông đăng video treo thưởng lớn cho ai tìm được hung thủ

Thế giới 10/11/2023 17:04

Phát hiện con gái 14 tuổi bị bạo hành tập thể bởi những người không quen biết, người đàn ông đăng video lên mạng và treo thưởng lớn cho ai tìm được hung thủ.

Theo Baijiahao, mới đây, một tài khoản mạng xã hội ở Trịnh Châu, Hà Nam, Trung Quốc đã đăng tải thông tin, cô con gái 14 tuổi của mình đã bị một số người lạ mặt chặn lại trước cổng một trung tâm thương mại. Người đăng tải thông tin họ Tôn, ông Tôn cho biết, những người lạ đã kéo con gái ông xuống tầng hầm đánh đập 20 phút. Điều đáng nói, những người đánh đập con gái ông Tôn và nạn nhân không hề quen biết nhau.

bao hanh 1
 Hình ảnh con gái ông Tôn bị 3 người lạ bạo hành tập thể được cắt từ đoạn video

Sau khi xảy ra sự việc, con gái ông Tôn không dám kể với bố mẹ về sự việc mà luôn giữ im lặng. Vài ngày sau, ông Tôn mới phát hiện con gái mình có chút bất thường. Mặt cô bé sưng tấy, mắt chảy máu, tai bầm tím, miệng có vết rách và trên người còn có dấu chân.

Khi ông Tôn hỏi sự tình, ban đầu cô con gái nói mình vô tình bị thương. Nhưng sau khi ông Tôn nói sẽ đứng ra giải quyết mọi chuyện, cô bé mới dám nói thật với bố. Con gái ông Tôn cho biết, cô bé không hề biết ba cô gái kia, nhưng họ lại biết con gái ông Tôn. Những người đó biết về con gái ông Tôn qua những người bạn cùng lớp. Khi con gái ông Tôn hỏi tại sao lại đánh cô thì những người này nói vì không thích cô bé nên đánh. Họ đá, đấm và giật tóc con gái ông Tôn dưới tầng hầm.

Khi biết có 3 người đánh đập con gái mình, ông Tôn vừa đau khổ vừa tức giận. Con gái ông bị đánh đến mức không dám đến trường và không cho ông đăng sự việc lên mạng vì sợ bị trả thù, cô bé sợ lại bị đánh lần nữa. Ông Tôn tìm hiểu và phát hiện, những người này không chỉ đánh con gái ông mà còn đánh nhiều trẻ em khác.

bao hanh 2bao hanh 3

bao hanh 4
 Những vết thương trên người cô bé 14 tuổi khiến ai cũng thấy nhói lòng

Ngay sau đó, ông Tôn đã gọi điện báo cảnh sát, vậy nhưng phía cảnh sát mãi vẫn chưa tìm được 3 cô gái kia. Không còn cách nào khác, ông Tôn đã phải đăng đoạn video đó lên mạng xã hội và treo giải 10.000 nhân dân tệ (khoảng 33 triệu đồng) cho ai tìm được những người đã đánh con gái ông.

Sau khi đoạn video được đăng tải đã thu hút sự chú ý của cư dân mạng xứ Trung. Nhờ vào sự giúp đỡ của mọi người, danh tính 3 kẻ bạo hành đã được tìm thấy. Ngày 8/11 những đối tượng đánh đập con gái ông Tôn bị bắt. Một số cư dân mạng cho rằng, trong trường hợp này, nếu cha mẹ không kịp thời quan tâm đến con gái rất có thể cuộc đời cô bé sẽ bị hủy hoại, những kẻ bắt nạt cần phải bị trừng phạt thật nghiêm khắc.

Con gái 14 tuổi biến mất khi đang trên đường đến trường, 7 năm sau thi thể được tìm thấy dưới giếng hé lộ một vụ án mạng kinh hoàng

Con gái mất tích 7 năm nhưng gia đình vẫn luôn tìm kiếm, cho đến một ngày, một thi thể được tìm thấy dưới giếng hé lộ vụ án mạng kinh hoàng.

TIN MỚI NHẤT