Con gái 14 tuổi biến mất khi đang trên đường đến trường, 7 năm sau thi thể được tìm thấy dưới giếng hé lộ một vụ án mạng kinh hoàng

Thế giới 10/11/2023 11:41

Con gái mất tích 7 năm nhưng gia đình vẫn luôn tìm kiếm, cho đến một ngày, một thi thể được tìm thấy dưới giếng hé lộ vụ án mạng kinh hoàng.

Mới đây, một vụ án kinh hoàng được đăng tải trên mạng xã hội xứ Trung và nhận được sự quan tâm đặc biệt của cư dân mạng nước này. Vào ngày 20/9/2015, Tiểu Vũ khi đó 14 tuổi đã bị mất tích khi đang trên đường đi học. Suốt 7 năm kể từ ngày con gái mất tích, gia đình ông Trương chưa một lần từ bỏ hy vọng tìm con. Cho đến năm 2022, cảnh sát thông báo với ông Trương rằng, con gái ông đã bị giết và thi thể được giấu dưới giếng của một ngôi nhà cũ gần nhà ông Trương.

an mang kinh hoang 1
 Cô bé 14 tuổi bị mất tích bí ẩn khi đang trên đường quay trở lại trường học - Ảnh minh họa: Internet

Được biết, Tiểu Vũ – con gái ông Trương là học sinh nội trú của một trường cấp 2 ở thành phố Tín Dương, tỉnh Hà Nam, Trung Quốc khi mất tích cô bé 14 tuổi. Khoảng 18 giờ ngày 20/9/2015, Tiểu Vũ phải trở lại trường học nhưng giáo viên phát hiện cô bé không đến trường. Nhà trường đã liên lạc với ông Trương để thông báo tình hình, gia đình đã chia nhau đi tìm nhưng không thấy tung tích của Tiểu Vũ.

Nhận thấy Tiểu Vũ có thể gặp tai nạn nên ông Trương đã gọi điện báo cảnh sát. Những ngày sau đó, họ tiếp tục đăng thông báo tìm người mất tích đồng thời tìm kiếm nhật ký trò chuyện của Tiểu Vũ. Vậy nhưng nhiều năm qua đi vẫn chưa thấy tin tức nào liên quan đến Tiểu Vũ.

Đến nửa cuối năm 2022, ông Trương mới biết tin cảnh sát phát hiện một thi thể nữ giới được giấu dưới giếng của một căn nhà không có người ở cách đó không xa. Sau khi cảnh sát đối chiếu ADN đã khẳng định rằng, thi thể đó chính là Tiểu Vũ – con gái ông Trương.

Kẻ tình nghi họ Ngụy, sinh năm 1995, hắn từng phải ngồi tù hơn 3 năm về tội hiếp dâm và được trả tự do vào ngày 25/6/2015. Khoảng 15 giờ ngày 20/9/2015, Ngụy điều khiển một xe bánh bao đụng trúng người Tiểu Vũ đang đứng đợi xe bên đường. Tiểu Vũ bị ngã xuống đất, Ngụy đến gần xem vết thương của Tiểu Vũ rồi đưa cô bé đến một phòng khám nhỏ để kiểm tra. Sau đó, Ngụy đưa Tiểu Vũ đến một nơi khác nhưng cô bé nói hơi chóng mặt và đòi đến bệnh viện chụp X-quang, vậy nhưng Ngụy từ chối và hai người đã xảy ra tranh cãi. Ngụy tát vào mặt Tiểu Vũ, Tiểu Vũ định lấy điện thoại gọi cho gia đình thì bị Ngụy dùng thanh sắt đánh vào đầu, máu chảy rất nhiều.

an mang kinh hoang 2
 7 năm sau ngày Tiểu Vũ mất tích, thi thể được tìm thấy dưới giếng hé lộ một vụ án kinh hoàng

Sau khi làm Tiểu Vũ bị thương, Ngụy không đưa cô bé đi cấp cứu mà chở cô bé đến ngôi nhà cũ của một người đồng hương, ngôi nhà này không có người ở. Ngụy trói Tiểu Vũ rồi đột nhập vào nhà. Sau khi đặt Tiểu Vũ lên giường, Ngụy phát hiện cô bé không còn hô hấp. Hắn trở về nhà mình lấy 2 cái túi sau đó trở lại căn nhà hoang, hắn tìm gạch nhét vào một cái túi, sau đó cởi đồ của Tiểu Vũ rồi cho cô bé vào một cái túi khác. Cuối cùng, Ngụy thả cả hai cái túi này xuống giếng sâu. Để ngăn người khác phát hiện, trong căn nhà hoang này có một chiếc chăn bông cũ, hắn cũng ném xuống giếng rồi dùng nắp đậy lại. Sau khi bỏ trốn khỏi hiện trường, Ngụy đã vứt bỏ thanh sắt và quần áo của Tiểu Vũ, hắn mang điện thoại di động của Tiểu Vũ về cho người nhà dùng.

Ngày 15/5/2023 Ngụy bị công an bắt giữ, hắn vẫn lập luận rằng, hắn không cố ý đánh vào đầu nạn nhân. Vậy nhưng, căn cứ vào các tình tiết và tính chất vụ án, Ngụy đã bị tòa án kết án tử hình vì tội cố ý giết người.

Kết hôn 6 năm nhưng chưa một lần động phòng, người đàn ông kiện vợ cũ ra tòa

Mặc dù kết hôn đã được 6 năm nhưng người đàn ông và vợ chưa một lần động phòng, sau khi ly hôn anh ta kiện vợ cũ ra tòa đòi tiền sính lễ.

TIN MỚI NHẤT