Cô gái bị ít nhất 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể tại nhà riêng: Ép uống chất lỏng lạ, cướp gần 250mg vàng, 2kg bạc cùng hàng triệu tiền mặt

Thế giới 16/11/2023 17:26

Theo đơn tố cáo, ít nhất 5 người đàn ông đã đột nhập vào nhà một người phụ nữ để lấy trộm vàng, bạc cùng tiền mặt. Khi bị phát hiện, họ bắt giữ cô và thực hiện hành vi cưỡng hiếp tập thể.

Theo Indian Express, cảnh sát địa phương cho biết một phụ nữ 35 tuổi ở Bijnor, Uttar Pradesh, Ấn Độ đã bị ít nhất 5 người đàn ông đột nhập vào nhà cưỡng hiếp tập thể vào tối thứ Ba. Nhóm người đàn ông này trốn thoát cùng với tiền mặt và đồ trang sức trị giá hàng triệu đô la.

Một vụ hiếp dâm tập thể đã được khởi tố và chưa có nghi phạm nào được bắt giữ. Một quan chức cảnh sát cho biết có ba đội đã được thành lập để truy bắt nghi phạm.

Cô gái bị ít nhất 5 người đàn ông cưỡng hiếp tập thể tại nhà riêng: Ép uống chất lỏng lạ,  cướp gần 250mg vàng, 2kg bạc cùng hàng triệu tiền mặt - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Theo báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) được đưa ra hôm thứ Tư, nhóm nghi phạm đã lẻn vào nhà một người phụ nữ hôm thứ Ba bằng cách trèo tường nhà hàng xóm và ép người phụ nữ này uống một chất lỏng, sau đó cô bất tỉnh.

“Họ cướp được gần 250mg vàng, 2kg bạc và 1,5 vạn Rs tiền mặt. Trong lúc họ đang lục lọi khắp nhà tôi, vợ tôi đã tỉnh lại và cố gắng kêu cứu. Sau đó, họ bắt giữ vợ tôi và cưỡng hiếp tập thể. Họ còn dùng điếu thuốc châm vào người vợ tôi 6 chỗ rồi trốn thoát", chồng của người phụ nữ cho biết trong FIR.

Vụ án đã được khởi tố tại đồn cảnh sát khu vực pháp lý theo Mục 376D (hiếp dâm tập thể), Mục 342 (giam giữ trái pháp luật) và 328 (gây thương tích bằng chất độc, v.v.) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.  

Tìm thấy thi thể bé gái mất tích nghi bị cưỡng hiếp, sát hại: Xác nằm trong túi rác nhằm phi tang, vứt xó trong nhà tắm

Một lao động 47 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 3 tuổi. Bé gái đã mất tích và thi thể của bé gái sau đó được tìm thấy trong phòng tắm của nghi phạm. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái đã bị tấn công tình dục và bị giết bằng cách rạch cổ họng.

TIN MỚI NHẤT