Tìm thấy thi thể bé gái mất tích nghi bị cưỡng hiếp, sát hại: Xác nằm trong túi rác nhằm phi tang, vứt xó trong nhà tắm

Thế giới 16/11/2023 14:18

Một lao động 47 tuổi đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp và sát hại một bé gái 3 tuổi. Bé gái đã mất tích và thi thể của bé gái sau đó được tìm thấy trong phòng tắm của nghi phạm. Khám nghiệm tử thi cho thấy bé gái đã bị tấn công tình dục và bị giết bằng cách rạch cổ họng.

Theo The Times of India, một người lao động đã bị bắt vì cáo buộc cưỡng hiếp một bé gái 3 tuổi và giết chết bé gái sau khi bé gái cố gắng chống cự. 

Nghi phạm là Jitender (47 tuổi) đến từ Agra và làm công nhân cho một công ty tư nhân. Cảnh sát cho biết anh đang sống một mình trong một ngôi nhà thuê.   

Gia đình bé gái nạn nhân cũng là người sống cùng địa phương cho biết bé gái đã mất tích vào khoảng 4 giờ chiều ngày thứ Ba.

"Sau khi không tìm thấy con ở đâu, cha bé gái đã đến cảnh sát vào khoảng 22 giờ tối. Một đội cảnh sát đã đến khu vực và lục soát kỹ lưỡng các ngôi nhà lân cận. Họ phát hiện thi thể của bé gái trong phòng tắm của nghi phạm, thi thể được nhét trong một chiếc túi", một phát ngôn viên cảnh sát cho biết.   

Tìm thấy thi thể bé gái mất tích nghi bị cưỡng hiếp, sát hại: Xác nằm trong túi rác nhằm phi tang, vứt xó trong nhà tắm - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Thi thể của bé gái đã được gửi đến Bệnh viện BK để khám nghiệm tử thi và báo cáo pháp y cho thấy bé gái đã bị giết bằng cách cứa cổ bằng một con dao sắc. Khám nghiệm tử thi cũng cho thấy bé gái đã bị tấn công tình dục.

"Jitender sau đó cố gắng bỏ trốn. Cảnh sát đã lần theo dấu vết của Jitender đến Press Colony ở Mujesar để bắt giữ ngay trong đêm. Trong khi cố gắng chạy trốn, Jitender đã trượt khỏi nóc một tòa nhà và bị trượt chân rồi ngã. Jitender bị thương nhẹ”, vị phát ngôn viên cảnh sát này cho biết thêm. 

Jitender sau đó được đưa vào Bệnh viện BK để điều trị, sau đó anh bị cảnh sát bắt giữ.

Cuộc điều tra cho thấy Jitender đã đưa bé gái về phòng mình với ý định cưỡng hiếp. Cảnh sát cho biết, khi bé gái kêu la vì bị Jitender tấn công tình dục, Jitender đã dùng dao rạch cổ bé gái để buộc bé gái im lặng.

Jitender bị buộc tội theo Mục 302 (giết người) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) và Luật Phòng chống Trẻ em khỏi Hành vi lạm dụng Tình dục Ấn Độ (POCSO).   

(Danh tính của nạn nhân chưa được tiết lộ để bảo vệ quyền riêng tư theo chỉ thị của Tòa án Tối cao về các vụ án liên quan đến tấn công tình dục). 

Vụ thiếu nữ 16 tuổi bóp cổ mẹ đến chết: Khai bị mẹ 'dâng' cho người tình cưỡng hiếp, giao con gái ruột cho người đàn ông lạ

Cảnh sát cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành liên quan đến lời khai của cô gái. Cô gái hiện đang bị tạm giam vì tội giết mẹ mình.

TIN MỚI NHẤT