Vụ thiếu nữ 16 tuổi bóp cổ mẹ đến chết: Khai bị mẹ 'dâng' cho người tình cưỡng hiếp, giao con gái ruột cho người đàn ông lạ

Thế giới 16/11/2023 10:03

Cảnh sát cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành liên quan đến lời khai của cô gái. Cô gái hiện đang bị tạm giam vì tội giết mẹ mình.

Theo Daily News, cảnh sát Divulapalassa, Sri Lanka, cho biết, cô gái 16 tuổi bóp cổ mẹ đến chết và cố chứng minh rằng bà đã tự tử do sử dụng ma túy quá liều đã có lời khai cô bị cưỡng hiếp một năm trước.

Cảnh sát cho biết cô gái đã bị cưỡng hiếp khi mới 15 tuổi. Cô gái khai với cảnh sát rằng cô bị cưỡng hiếp tại một ngôi nhà ở Galporuyaya, Girandurukotte. Cô đã khai với Cảnh sát về điều này khi bị bắt và thẩm vấn vì tội giết mẹ mình. 

Vụ thiếu nữ 16 tuổi bóp cổ mẹ đến chết: Khai bị mẹ 'dâng' cho người tình cưỡng hiếp, giao con gái ruột cho người đàn ông lạ - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Cô khai với cảnh sát rằng mẹ cô đã cho cô nghỉ học và đưa cô đến một ngôi nhà ở Galporuyaya ở Girandurukotte rồi giao cô cho một người đàn ông. Cô cho biết người đàn ông đã cưỡng hiếp cô trong khoảng thời gian từ tháng 7 đến tháng 10/2022.

Cô gái cũng khai với cảnh sát rằng sau khi bỏ trốn khỏi ngôi nhà đó và trở về nhà, mẹ cô đã tìm cách giao cô cho nhân tình của mẹ để cưỡng hiếp.

Cảnh sát cho biết một cuộc điều tra đang được tiến hành liên quan đến lời khai của cô gái. Cô gái hiện đang bị tạm giam vì tội giết mẹ mình.

Cô gái bị tấn công và cưỡng hiếp dã man ở ga tàu: Hung thủ kéo vào bụi cây gần đường ray xe lửa, dọa giết nếu báo cảnh sát

Trước khi xảy ra sự việc, cô gái vừa đi vừa nói chuyện qua điện thoại với chồng. Hung thủ bất ngờ tấn công rồi kéo cô vào bụi cây gần đường ray. Sau khi cưỡng hiếp, nghi phạm dọa giết cô.

TIN MỚI NHẤT