Cô gái bị tấn công và cưỡng hiếp dã man ở ga tàu: Hung thủ kéo vào bụi cây gần đường ray xe lửa, dọa giết nếu báo cảnh sát

Thế giới 16/11/2023 09:46

Trước khi xảy ra sự việc, cô gái vừa đi vừa nói chuyện qua điện thoại với chồng. Hung thủ bất ngờ tấn công rồi kéo cô vào bụi cây gần đường ray. Sau khi cưỡng hiếp, nghi phạm dọa giết cô.

Theo Hindustan Times, một người đàn ông đã bị bắt hôm thứ Ba vì cáo buộc cưỡng hiếp người phụ nữ và đe dọa giết người phụ nữ sau khi thực hiện hành vi cưỡng bức ở bụi cây gần đường ray xe lửa của ga Titwala hôm thứ Hai.

Người đàn ông này được xác định là Nishant Chavan, cư dân làng Padgha ở Bhiwandi Taluka.

Theo các quan chức Cảnh sát Đường sắt Chính phủ (GRP), vụ việc xảy ra khi người phụ nữ 32 tuổi, làm việc cho một công ty tư nhân ở Shahad trên đường Kalyan-Kasara, đang đi về nhà dọc theo con đường gần đường ray sau khi xuống xe của một chuyến tàu địa phương.

Cô gái bị tấn công và cưỡng hiếp dã man ở ga tàu: Hung thủ kéo vào bụi cây gần đường ray xe lửa, dọa giết nếu báo cảnh sát  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước khi xảy ra sự việc, cô vừa đi vừa nói chuyện qua điện thoại với chồng. Nghi phạm bất ngờ tấn công rồi kéo cô vào bụi cây gần đường ray. Sau khi cưỡng hiếp, nghi phạm dọa giết cô. Tuy nhiên, nạn nhân đã kể lại sự việc với chồng và lập tức báo cảnh sát. 

Một quan chức cảnh sát, cho biết: “Nhóm điều tra của chúng tôi đã tìm kiếm nghi phạm trên camera CCTV và bắt giữ nghi phạm từ khu vực Bhiwandi. Nghi phạm làm việc trong một công ty tư nhân gần Titwala và đã thú nhận tội ác”.

Nghi phạm đã bị buộc tội theo Mục 376 (hình phạt cho tội hiếp dâm) của Bộ luật Hình sự Ấn Độ.  

Đang ngủ với chị gái, bé 10 tuổi bị cha ruột cưỡng hiếp lúc nửa đêm: Mẹ vừa sinh em bé ở bệnh viện biết tin đã lên cơn đau tim rồi tử vong

Tòa án mô tả hành động này là tàn ác và khủng khiếp, nhấn mạnh rằng người cha đã phản bội lòng tin tưởng của chính đứa con ruột của mình.

TIN MỚI NHẤT