Chú ruột cưỡng hiếp cháu gái 30 lần suốt 8 tháng, bắt đầu tấn công khi nạn nhân mới 20 tuổi

Thế giới 23/03/2024 12:18

Ngoài ra, người đàn ông còn lắp thiết bị ghi âm trong phòng cháu gái và có hành vi thô bạo như hành hung khi cháu gái liên lạc muộn với ông, theo cáo trạng.

Theo tờ Chosun Ilbo (Hàn Quốc), ngày 22/3, Phòng Hình sự số 11 của Tòa án quận Daegu (Chánh án Jong-gil Lee) đã kết án A. (54 tuổi), người bị bắt và bị truy tố về tội tấn công tình dục cháu gái của mình, 10 năm tù giam và 5 năm quản chế. 

A. bị buộc tội phạm tội tấn công tình dục, bao gồm cả cưỡng bức lạm dụng tình dục, khoảng 30 lần với cháu gái của mình, B., ở độ tuổi 20, trong khoảng thời gian khoảng 8 tháng vào năm 2023, khi đang chăm sóc cháu B. thay cho anh trai bị bệnh.

Chú ruột cưỡng hiếp cháu gái 30 lần suốt 8 tháng, bắt đầu tấn công khi nạn nhân mới 20 tuổi  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ngoài ra, điều tra còn cho thấy A. lắp thiết bị ghi âm trong phòng B. và có hành vi thô bạo như hành hung khi B. liên lạc muộn với ông. A. cũng bị cáo buộc đã theo dõi B. để B. không có bạn trai và phạm tội bạo lực tình dục với lý do chăm sóc cháu gái thay anh trai.

Tòa án cho biết: “Chúng tôi đã xét đến việc A. không thực sự hối lỗi về lỗi lầm của mình khi liên tục bào chữa 'hãy hiểu cho bị cáo' và B. vẫn chưa hồi phục sau những thiệt hại về thể chất và tinh thần”.

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT