Bố mẹ bị hàng xóm giết hại dã man, người đàn ông trả thù bằng cách giết chết bố mẹ và con trai của người hàng xóm

Thế giới 13/11/2023 12:07

Chỉ vì tranh chấp đất đai, bố mẹ Trương Khoa đã bị người hàng xóm sát hại dã man, vì vậy hắn lên kế hoạch trả thù gia đình nhà hàng xóm.

Theo Baijiahao, vụ án kinh hoàng này xảy ra tại thành phố Đại Đồng, tỉnh Sơn Tây, Trung Quốc. Vụ việc bắt nguồn từ tháng 9/2019, bố mẹ Trương Khoa xảy ra tranh chấp đất đai với người hàng xóm Trương Bình. Sau đó, Trương Bình đã ra tay giết hại bố mẹ Trương Khoa vô cùng dã man. Trong quá trình xử lý vụ án này, Trương Khoa đã giết chết con trai và bố mẹ của Trương Bình để báo thù. Chỉ vì tranh chấp đất đai, tổng cộng 7 người trong hai gia đình đã phải rời bỏ thế giới này.

tranh chap dat dai 1
 Sau khi bố mẹ bị Trương Bình giết hại, Trương Khoa lên kế hoạch báo thù vô cùng tàn ác - Ảnh minh họa: Internet

Được biết, vào ngày 24/9/2019, Trương Bình đã sát hại dã man bố mẹ Trương Khoa vì tranh chấp đất đai. Trong thời gian chờ xử án, Trương Khoa quyết tâm lên kế hoạch trả thù gia đình hàng xóm. Khoảng 11 giờ ngày 25/4/2020, Trương Khoa dùng dao nhọn đến nhà Trương Bình, trong lúc tranh chấp với Tào – vợ Trương Bình, Trương Khoa đâm vào vai trái của Tào khiến người này bị thương. Mặc dù bị thương nhưng Tào vẫn nhanh chóng trốn thoát. Vậy nhưng ngay sau đó, Trương Khoa đã tìm thấy con trai của Trương Bình và đâm người này 40 nhát khiến nạn nhân tử vong. Thông báo cho thấy, con trai Trương Bình 34 tuổi khi bị giết.

Không tìm thấy Tào, Trương Khoa đến nhà bố mẹ Trương Bình và giết chết bố Trương Bình – 90 tuổi cùng mẹ Trương Bình 84 tuổi. Hai nạn nhân chết ngay tại chỗ còn Trương Khoa rời khỏi hiện trường. Ngay sau khi nhận được thông tin, phía cảnh sát đã nhanh chóng vào cuộc và bắt giữ Trương Khoa.

tranh chap dat dai 2
 Chỉ vì tranh chấp đất đai, 7 người trong hai gia đình đã phải rời bỏ thế giới này - Ảnh minh họa: Internet

Với tội ác mình gây ra, Trương Khoa bị kết án tử hình về tội cố ý giết người. Một nguồn tin từ tòa án cho hay, ngày 20/10/2023 Trương Khoa đã bị xử tử. Còn Trương Bình giết hại dã man bố mẹ Trương Khoa cũng bị lĩnh án tử hình và bị xử tử vào ngày 13/8/2021.

Vụ án kinh hoàng này được đăng tải làm dấy lên các cuộc thảo luận rộng rãi của cư dân mạng xứ Trung đồng thời thu hút sự chú ý của mọi tầng lớp xã hội. Vụ việc này cũng nhắc nhở chúng ta nên giải quyết xung đột một cách hòa bình, hợp lý, tuân thủ pháp luật, tránh đi vào con đường tội ác.

Trốn trong núi suốt 19 năm sau khi giết người, kẻ thủ ác nuôi 8 con chó hung dữ để phòng thân

Sau khi giết người, hung thủ đã bỏ trốn và sống trong núi suốt 19 năm, hắn chỉ dám ra ngoài vào đêm khuya để tìm rau rừng.

TIN MỚI NHẤT