Trốn trong núi suốt 19 năm sau khi giết người, kẻ thủ ác nuôi 8 con chó hung dữ để phòng thân

Thế giới 13/11/2023 10:52

Sau khi giết người, hung thủ đã bỏ trốn và sống trong núi suốt 19 năm, hắn chỉ dám ra ngoài vào đêm khuya để tìm rau rừng.

Theo Sohu, mới đây, cảnh sát thành phố Dương Giang, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc đã bắt giữ nghi phạm giết người họ Zou. Được biết, 19 năm trước, Zou có liên quan đến một vụ án giết người ở thành phố Dương Giang. Sau khi giết người, Zou đã bỏ trốn và ẩn náu trong núi suốt 19 năm qua, hắn chỉ dám ra ngoài vào đêm khuya để tìm rau rừng, cuộc sống của Zou vô cùng hoang dã.

Ngày 17/12/2004, một vụ án cố ý gây thương tích xảy ra ở khu Giang Thành, thành phố Dương Giang. Nghi phạm Zou đã đánh nhau với đồng nghiệp Zhang, vụ việc này khiến Zhang bị thương và tử vong sau đó. Zou nhanh chóng bỏ trốn khỏi hiện trường, trong suốt 19 năm qua, cảnh sát Dương Giang đã nhiều lần treo thưởng để bắt giữ Zou.

giet nguoi 1
 Sau khi giết người, Zou đã bỏ trốn và sống trong núi suốt 19 năm, hắn chỉ ra ngoài vào ban đêm để tìm rau rừng

Vào tháng 9 năm nay, cảnh sát Dương Giang có được manh mối cho thấy Zou xuất hiện trên một ngọn núi ở huyện Dương Tây. Đây là ngọn núi có địa hình phức tạp và diện tích rừng rộng lớn, không dễ để tìm ra vị trí cụ thể mà Zou đang ẩn náu. Sau 40 ngày điều tra, theo dõi, cảnh sát đã bắt được Zou ở trong rừng.

Suốt 19 năm qua, Zou đã ẩn náu trong một ngôi nhà đổ nát trong rừng sâu. Ngoài ra, Zou còn nuôi 8 con chó hung dữ trong nhà, một khi có người lạ đến gần chúng sẽ sủa không ngừng. Hắn có ý thức phản trinh sát mạnh mẽ và luôn mang theo chó khi đi ra ngoài. Một khi có tiếng chó sủa Zou sẽ liều mạng bỏ chạy. Nhờ mưu trí và sự kiên trì của phía cảnh sát, cuối cùng Zou cũng bị bắt giữ sau 19 năm bỏ trốn. Khi bị bắt hắn cúi đầu, thở dài và nói: “Tôi vẫn không thể trốn thoát”.

Con gái 14 tuổi bị 3 người lạ đánh đập tới tấp 20 phút, người đàn ông đăng video treo thưởng lớn cho ai tìm được hung thủ

Phát hiện con gái 14 tuổi bị bạo hành tập thể bởi những người không quen biết, người đàn ông đăng video lên mạng và treo thưởng lớn cho ai tìm được hung thủ.

TIN MỚI NHẤT