Bật mí 4 thời điểm 'nhu cầu' của các cánh mày râu 'tăng cao' và 'ham muốn tột cùng' - chị em nào biết được chồng 'chiều từ A đến Z'

Tâm sự Eva 05/05/2023 17:51

Dưới đây là những thời điểm mà nhiều các chàng trai mong muốn được vợ 'yêu chiều', hôn nhân của hai sẽ vẹn tròn nếu chị em hiểu ý các anh đấy.

Khi muốn nói lời xin lỗi vợ

Thực tế là nam giới luôn mặc định rằng, lời xin lỗi được chấp thuận nhanh nhất là bằng cách quan hệ tình dục. Đúng như ông bà ta có câu: “Vợ chồng đầu giường cãi nhau, cuối giường làm hòa”.

Thay vì phải mệt mỏi khi cãi tay đôi với vợ, các anh chồng sẽ nhanh trí “khóa môi” bằng những nụ hôn nồng nhiệt. Do vậy mỗi khi có những mâu thuẫn trong cuộc sống, thay vì liên tục xua đuổi chồng hay ngủ riêng thì chị em chúng mình cũng nên “lùi 1 bước”.

Sau khi đã nguôi giận, hãy cao tay để nghĩ cách phạt họ vào thời điểm nhạy cảm này theo chiêu riêng của mình. Hành động này vừa có thể giúp chị em “vứt” được “cục tức” ra ngoài lại tránh được những đổ vỡ trong cuộc sống hôn nhân.

Bật mí 4 thời điểm 'nhu cầu' của các cánh mày râu 'tăng cao' và 'ham muốn tột cùng' - chị em nào biết được chồng 'chiều từ A đến Z' - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Trước khi chuẩn bị đi ngủ

Đây có lẽ là khoảng thời gian tuyệt vời nhất cho chuyện ân ái. Sau một ngày dài làm việc mệt nhọc, tình dục chính là liều thuốc tuyệt vời nhất để xua tan mọi mệt mỏi và giúp anh ấy đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn.

5 giờ sáng

Theo các nghiên cứu, nam giới thường sẽ “chào cờ” khoảng 2 – 3 lần mỗi tuần vào buổi sáng, do đây là khoảng thời gian lượng nội tiết tố nam testosterone tăng cao nhất trong ngày.

Vậy nên nếu anh ấy có tỉnh dậy vào lúc 5 giờ sáng và muốn dành cho vợ một “cuộc yêu” nồng say thì các chị đừng cằn nhằn, từ chối mà hãy “chiều chồng” để cùng nhau trải nghiệm cảm giác mới lạ này. Đó cũng là cách để bạn “nêm nếm” thêm gia vị cho cuộc sống hôn nhân thêm mới lạ hơn.

Bật mí 4 thời điểm 'nhu cầu' của các cánh mày râu 'tăng cao' và 'ham muốn tột cùng' - chị em nào biết được chồng 'chiều từ A đến Z' - Ảnh 2
Ảnh minh họa: Internet

Sau thời gian dài “nhịn yêu”

Đôi khi những xích mích, ốm đau, công tác… là những tác nhân có thể khiến chuyện chăn gối thường xuyên bị gián đoạn. Khoảng thời gian dài phải “nhịn yêu” này có thể khiến cho chồng trở nên thèm thuồng, bứt rứt.

Và đây cũng chính là khoảng thời gian nguy hiểm nhất có thể khiến chồng sa ngã vào vòng tay người khác bất cứ lúc nào nếu như các chị em không tinh ý nhận ra để “chiều chồng”.

Trên đây là những thời điểm nam giới ham muốn làm chuyện ấy cao hơn bình thường. Chị em hiểu được những mong mỏi này của đối phương sẽ khiến chồng mê đắm không nguôi, nguyện chung thủy một đời.

Những địa điểm thực hiện "cuộc yêu" tạo cảm giác mới mẻ nhưng lại tiềm ẩn những nguy hiểm không phải cặp đôi cũng biết

Thay đổi địa điểm 'yêu' sẽ giúp cho bạn và người thương có những cảm giác mới mẻ hơn thay vì chỉ làm trong phòng ngủ. Thế nhưng, hãy nhớ lưu ý để tránh gặp những 'tai nạn' bất ngờ không đáng có nhé.

TIN MỚI NHẤT