Biết chuyện mình 'tòm tem' bên ngoài bị bại lộ, vợ van vỉ xin tha thứ nhưng lại 'há hốc' khi chồng nói câu "động trời"

Tâm sự Eva 1 ngày 16 giờ 2 phút trước

Tôi cứ nghĩ mọi chuyện qua mắt chồng, cho tới hôm qua, khi tôi từ nhà sếp về thì thấy chồng phóng xe đi qua.

Kỷ niệm ngày cưới được chồng tặng nhẫn kim cương giá trăm triệu, tôi đang lâng lâng sung sướng thì 'điếng người với lời chúc đi kèm

Tâm sự Eva 2 ngày 1 giờ 14 phút trước

Chiếc nhẫn ấy vừa khít tay tôi, đã vậy còn đính viên kim cương, trên tag ghi giá hơn 100 triệu. Tôi lâng lâng vui sướng rồi mở thiệp ra đọc.

Lấy chồng giàu để đổi đời, đêm tân hôn tôi chết điếng khi chồng yêu cầu làm một chuyện đáng hổ thẹn muốn ly hôn

Tâm sự Eva 2 ngày 4 giờ 40 phút trước

Đêm tân hôn, chuẩn bị lên giường đi ngủ thì chồng tôi có điện thoại. Sau 5 phút, anh trở vào với khuôn mặt cau có.

Phát hiện con dâu đi với trai lạ vào khách sạn, mẹ chồng đi bắt ghen và cái kết muốn "đột quỵ"

Tâm sự Eva 2 ngày 6 giờ 31 phút trước

Tôi đâu thể để yên, quyết định theo dõi con dâu. Tôi muốn bắt tại trận con dâu ngoại tình để con trai sáng mắt ra, không mê muội nữa.

Bạn trai lương tháng 40 triệu nhưng bắt tôi chi trả 6 triệu khi đi du lịch chung, tôi quyết làm một việc khiến anh ta ''muối mặt'' với bạn bè

Tâm sự Eva 2 ngày 11 giờ 42 phút trước

Sau 7 tháng yêu nhau, cặp đôi quyết định đi du lịch chung. Tuy nhiên, người yêu của cô gái chỉ bỏ ra 2 triệu để đặt vé, trong khi đó, mọi chi tiêu ăn uống ngủ nghỉ cho chuyến đi khoảng 6 triệu thì cô gái chịu hết.

Xem nhiều

Chứng kiến cô ấy tiếc rẻ với bố đẻ 500 nghìn, chồng vung tay đánh vợ nhưng "ngớ người" khi biết sự thật phía sau

Tâm sự Eva 2 ngày 16 giờ 30 phút trước

Hai bố con ngồi nói chuyện một lúc thì ông phải về. Tôi khi ấy đang bận nên chỉ kịp đưa 500 nghìn cho ông đi đường.

Không thể về chịu tang khi vợ đột ngột qua đời, sau khi nói chuyện điện thoại với con gái, chồng "biến sắc" đau đớn ngã quỵ

Tâm sự Eva 2 ngày 16 giờ 32 phút trước

Thật không ngờ trong khi tôi lăn lộn làm ăn thì ở nhà, vợ ngoại tình với người đàn ông khác.

Phát hiện vợ có thai sau 1 tháng đi công tác, chồng còn chưa hết sốc thì thái độ và hành động của "kẻ ngoại tình" khiến anh chỉ biết "căm nín"

Tâm sự Eva 2 ngày 21 giờ 10 phút trước

Dù đã có gia đình hạnh phúc nhưng Tiểu Mai vẫn tham gia những buổi tiệc tùng không giới hạn. Trong một lần đi quá giới hạn đã khiến Tiểu Mai phải trả giá đắt.

Trong đêm tân hôn, chồng mới cưới đuổi tôi ra khỏi phòng ép ngủ phòng khách, câu nói của mẹ chồng khiến tôi đắng chát lòng

Tâm sự Eva 2 ngày 21 giờ 15 phút trước

Vào ngày cưới của tôi, lúc chuẩn bị lên sân khấu làm lễ thì có người giao hàng vào tận nơi tôi đang đứng. Đó là một bó hoa rất to, khoảng mấy trăm bông vàng và trắng được trang trí theo kiểu hoa viếng.

"Phụ nữ hãy luôn độc lập tài chính" vì có rất nhiều phụ nữ đang trong “hố sâu” của cuộc hôn nhân nhưng không thể thoát ra được

Tâm sự Eva 2 ngày 21 giờ 27 phút trước

Đàn bà ơi! Hãy dũng cảm lên để tự giải thoát cho chính mình và những đứa con của mình. Đừng lầm tưởng mình đang giữ cho con gia đình hạnh phúc. Đứa trẻ không thể hạnh phúc nếu nhìn thấy mẹ khóc và phải nghe những trận cãi vã không hồi kết của cha mẹ.

Bất ngờ ghé nhà bạn trai từng ly hôn mà không báo trước, cô gái rợn người với hành động của anh và vợ cũ

Tâm sự Eva 13:14 29/02/2024

Anh nói tôi ích kỷ nhưng thực chất anh mới là người chỉ biết tới bản thân...

Biết tin bạn gái chưa cưới mà có thai, chàng trai và "mẹ chồng tương lai" đồng loạt có phản ứng khiến cô gái sửng sốt

Tâm sự Eva 20:07 28/02/2024

Sau khi biết tin bạn gái đang mang trong người dòng máu của mình, chàng trai và mẹ có hành động khiến cô gái sửng sốt.

Trong ngày cưới, mẹ chồng trao cho con dâu đến 20 cây vàng, chưa kịp vui mừng mẹ lại kéo tôi vào phòng đòi lại với lý do vô cùng bất ngờ

Tâm sự Eva 16:35 28/02/2024

Những lời mẹ chồng nói khiến tôi á khẩu không còn biết nói gì. Suốt buổi đám cưới hôm đó, đầu óc tôi vô cùng mơ hồ, miệng cười nhưng trong lòng lại chua xót.

Vỡ mộng trước câu nói "tiền của anh cũng là tiền của em", người phụ nữ U40 phải bật khóc và đưa ra lời khuyên với hội chị em

Tâm sự Eva 15:25 28/02/2024

Để hôn nhân hạnh phúc, tốt nhất tiền của ai người đó giữ và tiêu xài theo ý mình.

Chê con dâu "không biết đẻ" mẹ chồng bắt ly hôn, 2 năm sau lại quỳ xuống xin tha thứ vì lý do gay cấn như trong phim

Tâm sự Eva 10:17 28/02/2024

Tôi điếng người thấy cảnh tượng bất ngờ. Chị dâu tôi đang đỡ anh hàng xóm vào phòng. Anh ta liên tục ôm rồi hôn chị dâu.

Xấu hổ vì bạn trai đi xe máy cà tàng đến buổi họp lớp nên tôi quyết chia tay mặc anh níu kéo, rồi 6 năm sau lại ôm mặt khóc khi gặp lại người xưa

Tâm sự Eva 08:31 28/02/2024

Hôm đó tình cờ anh gặp lại người yêu cũ. Thúy cũng là một trong những ứng cử viên đi phỏng vấn ở công ty anh. Cả hai bất ngờ đụng nhau ở hành lang.

Bạn bè ghen tị vì tôi lấy được chồng giàu còn chiều chuộng vợ hết mực nhưng sự thật sau 3 năm kết hôn được hé lộ khiến ai cũng bàng hoàng

Tâm sự Eva 14:34 27/02/2024

Tôi nghe vậy chỉ biết mỉm cười cho qua. Vì ngoài tôi ra thì không ai biết, suốt 3 năm kết hôn với nhau, anh chưa từng một lần chạm vào người vợ.

Vợ chồng vừa quấn quýt mệt rã rời chìm vào giấc ngủ thì hàng xóm đập cửa rầm rầm, tôi vội vàng ra mở thì chết lặng khi thấy cô ấy làm nũng với chồng mình

Tâm sự Eva 01:01 27/02/2024

Một hôm khi giữa đêm khuya vợ chồng tôi đang ngủ thì nghe tiếng đập cửa liên tục không ngừng. Chúng tôi tưởng có chuyện gì nghiêm trọng, vội vội vàng vàng chạy ra mở cửa.

Khách đến nhà ngày Tết, em chồng chỉ chăm chăm vào 'lì xì', lại còn có hành động khiếm nhã này khiến tôi muốn 'chui xuống đất'

Tâm sự Eva 05:01 24/02/2024

à chị chồng, vừa giận nhưng cũng vừa thương em, tôi không biết mình nên an ủi, giải thích sao cho em hiểu về hành động của mình!

Hào hứng chuẩn bị lễ cưới trong mơ, chồng tương lai bất ngờ nói lễ cưới sẽ có 2 cô dâu khiến tôi chết điếng muốn hủy hôn

Tâm sự Eva 22:32 23/02/2024

Cả hai cãi vã không nhường ai, cuối cùng Toàn nói nếu tôi không chịu tổ chức đám cưới cùng vợ chồng anh trai thì phải 2, 3 năm sau chúng tôi mới cưới nhau được.