Cách xem tướng mệnh của phụ nữ qua mái tóc tương đối chính xác

Tâm linh - Tử vi 27/09/2018 15:43

Qua mái tóc dày hay mỏng, thẳng hay xoăn, mượt mà hay khô xơ cũng có thể đoán xem được tướng mệnh của phụ nữ cả đời hưởng sung sướng hay phải chịu khổ đau.

Thông qua mái tóc của người phụ nữ, có thể biết được nhiều đặc điểm tính cách của họ và xem trước được tướng số, vận mệnh trong tương lai. Thử xem mái tóc của bạn có những đặc điểm nào dưới đây và đoán vận mệnh của mình qua đó.

Xem tướng phụ nữ qua độ dày mái tóc

Mái tóc dày:

Phụ nữ có mái tóc dày là người trọng lễ nghĩa, tính cách hiền dịu và hòa đồng với tất cả mọi người. Đây là nhóm người có lý trí mạnh mẽ và ít khi thể hiện cảm xúc cá nhân ra bên ngoài. Nhưng nội tâm bên trong lại khá phong phú và nhạy cảm, dễ bị tổn thương.

Tóc dày thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ của người phụ nữ

Tóc dày thể hiện bản lĩnh mạnh mẽ của người phụ nữ

Người phụ nữ có mái tóc dày thuộc nhóm người chăm chỉ, hết lòng vì công việc và có chí hướng phát triển bản thân, phát triển sự nghiệp. Phụ nữ tóc dày sớm thành đạt và trở thành lãnh đạo có tâm, cùng với đó là đường tình duyên khá êm ả với những tình cảm chân thành, dịu dàng.

Mái tóc mỏng:

Nếu như phụ nữ tóc dày trông khỏe mạnh và có sức sống hơn thì phụ nữ tóc mỏng nhìn qua đã thấy thể trạng không được tốt bằng. Bởi vậy trong công việc hay cuộc sống, yếu tố sức khỏe không đảm bảo khiến những người tóc mỏng thường có xu hướng muốn an nhàn, không muốn phấn đấu quá nhiều vì bất cứ điều gì.

Phụ nữ tóc mỏng là mẫu người yếu đuối dễ bị tổn thương

Phụ nữ tóc mỏng là mẫu người yếu đuối dễ bị tổn thương

Trong tình yêu, những người phụ nữ có mái tóc mỏng thường khá nhạy cảm và khó lòng tha thứ cho những lỗi lầm của người yêu. Phụ nữ tóc mỏng thường dễ tổn thương và trọng tình cảm hơn chuyện công việc nhưng cuộc đời lại không suôn sẻ như ý nguyện.

Xem tướng phụ nữ có mái tóc mượt mà

Phụ nữ có mái móc mượt, từng sợi tóc trơn láng và thẳng thể hiện người có tính cách ôn hòa, nhã nhặn. Người phụ nữ có mái tóc này là người có nội lực bên trong tiềm tàng, luôn cố gắng phấn đấu vươn lên trong âm thầm vì họ có tham vọng khá lớn. Tuy nhiên, những người này lại không muốn để người khác thấy mình đang cố gắng và đạt được những thành tựu gì, do đó mà họ thường bị những kẻ soi mói để ý, quấy phá.

Xem tướng cho phụ nữ có mái tóc khô xơ

Mái tóc khô xơ thể hiện nét phá cách, cá tính mạnh mẽ của phụ nữ. Những người này có tính sáng tạo và khả năng tưởng tượng bay bổng, rất phù hợp với những công việc đòi hỏi khả năng tư duy liên tục. Tuy nhiên họ lại vướng phải một nhược điểm là rất bảo thủ, chỉ coi trọng quan điểm của mình và rất khó để người khác có thể tác động vào làm thay đổi suy nghĩ.

Mái tóc khô xơ cho thấy chủ nhân là người rất cứng nhắc và không theo quy tắc người khác đặt ra

Mái tóc khô xơ cho thấy chủ nhân là người rất cứng nhắc và không theo quy tắc người khác đặt ra

Nếu muốn thành công hơn trong công việc và cuộc sống, phụ nữ tóc khô xơ nên bớt đi cái tôi cá nhân và để dành nguồn năng lượng dồi dào của mình trong việc tìm hiểu tâm lý của người khác. Mẫu phụ nữ này khá nóng tính nhưng lại rất chân thành, quan tâm giúp đỡ người khác không quản khó khăn. Chỉ cần hiểu và thông cảm, sẻ chia với họ, họ sẽ dốc hết lòng mình trở thành một người bạn chân thành bên bạn.

Xem tướng cho phụ nữ có mái tóc xoăn tự nhiên

Phụ nữ có mái tóc xoăn tự nhiên thường không có cuộc sống suôn sẻ. Họ phải cố gắng nhiều để đạt được những kết quả mà mình mong muốn. Tuy nhiên, nghị lực phi thường giúp họ có thể chịu đựng những khó khăn, gian khổ.

Những người có mái tóc xoăn thường khá bướng và ít chịu tiếp thu ý kiến của người khác. Họ có xu hướng làm quá lên mọi chuyện khiến những người xung quanh không mấy hài lòng và thường cảm thấy phiền phức. Bởi vậy, phụ nữ tóc xoăn tự nhiên chỉ thu hút người khác khi mới tiếp xúc, còn khi đã quen lâu thì họ thường bộc lộ tính cách khiến người khác không thoải mái khi ở bên.

Phụ nữ tóc xoăn tự nhiên có số vất vả

Phụ nữ tóc xoăn tự nhiên có số vất vả

Xem tướng cho phụ nữ qua màu tóc tự nhiên

Phụ nữ có mái tóc đen bóng tự nhiên là người bẩm sinh có trí tuệ thông minh, khéo léo ứng xử và sau này có thể trở thành người phụ nữ thành đạt, có địa vị vững chắc trong xã hội. Ngược lại, phụ nữ có mái tóc nâu lại là mẫu phụ nữ yếu đuối, nhu nhược. Những người này thường an phận lùi về hậu phương phụ giúp chồng nuôi con mà không mạnh mẽ phát triển sự nghiệp của bản thân. Do đó, phụ nữ tóc nâu nếu lấy chồng không có khả năng kinh tế thì cả đời sẽ phải tiết kiệm và nhẫn nhịn hi sinh vì gia đình.

Qua mái tóc có thể phần nào đoán được tính cách và số mệnh của phụ nữ. Tuy nhiên nếu bạn cố gắng thay đổi và khắc phục nhược điểm, có thể tự mình thay đổi vận mệnh và đạt được nhiều thành công hơn.

10 bí quyết làm đẹp da mặt, chăm sóc mái tóc từ người nổi tiếng giúp bạn sở hữu nhan sắc hoàn hảo dù quên trang điểm

Brightside đã tổng hợp 10 bí quyết làm đẹp, chăm sóc nhan sắc bằng nguyên liệu tự nhiên từ những người nổi tiếng giúp mọi phụ nữ đều sở hữu làn da và mái tóc hoàn hảo.

TIN MỚI NHẤT