Khi đàn ông ngoài 40 tuổi, nếu kích thước bộ phận này càng nhỏ thì càng sống lâu đặc biệt chuyện vợ chồng sẽ trở nên “mặn nồng” hơn

Sức khỏe 08/09/2023 00:27

Đàn ông ngoài 40 cần phải chú ý đến sức khỏe thân thể của mình trong xã hội ngày nay đặc biệt đối với bộ phận này vì nó ảnh hưởng tới tuổi thọ của chính mình.

Do áp lực cuộc sống ngày càng gia tăng, nhiều bạn nam trong cuộc sống hàng ngày đều phải đối mặt với áp lực kép từ công việc và cuộc sống.

Nếu không chú ý điều chỉnh sức khỏe của bản thân trong cuộc sống hàng ngày, nam giới có thể dễ dàng mắc phải tình trạng giảm sức đề kháng.

Đặc biệt, sau khi vượt qua tuổi 40, hàm lượng hormone nam giới trong cơ thể cũng sẽ giảm dần. Lúc này, các chức năng cơ thể sẽ dần suy giảm, dẫn đến nhiều loại bệnh phát sinh, đặc biệt là không tốt cho sức khỏe nam giới.

Vì vậy, trong cuộc sống hàng ngày, nam giới nhất định phải chú ý điều chỉnh sức khỏe của mình. Nếu bộ phận này nhỏ đi sau khi vượt qua tuổi 40, có thể đồng nghĩa với sức khỏe cơ thể càng tốt.

Nhiều bạn nam sẽ bị phì đại tuyến tiền liệt sau khi họ trên 40 tuổi. Nếu nam giới xuất hiện những triệu chứng như vậy sẽ có triệu chứng đi tiểu thường xuyên, tiểu gấp, tiểu khó, điều này sẽ ảnh hưởng nghiêm trọng đến chức năng tình dục và khả năng sinh sản.

Khi đàn ông ngoài 40 tuổi, nếu kích thước bộ phận này càng nhỏ thì càng sống lâu đặc biệt chuyện vợ chồng sẽ trở nên “mặn nồng” hơn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Nếu không chú ý điều hòa sức khỏe tuyến tiền liệt trong sinh hoạt hàng ngày rất dễ gây ung thư tuyến tiền liệt ở nam giới, gây tổn hại rất lớn đến sức khỏe nam giới.

Vì vậy, nếu tuyến tiền liệt của nam giới không sưng lên sau tuổi 40 thì chứng tỏ cơ thể nam giới tương đối khỏe mạnh.

Đồng thời, bạn nam cũng cần chú ý đến chế độ ăn uống trong cuộc sống hàng ngày. Hạn chế ăn các loại thực phẩm cay, kích thích, và tránh ăn quá nhiều thực phẩm có nhiều dầu mỡ.

Bởi những loại thực phẩm này có thể gây kích thích nhất định cho tuyến tiền liệt của nam giới, góp phần gây ra các bệnh liên quan đến tuyến tiền liệt.

Vì vậy, các bạn nam phải có chế độ ăn nhẹ và cân bằng dinh dưỡng trong chế độ ăn uống thông thường để giảm bớt gánh nặng cho thận và bảo vệ sức khỏe của tuyến tiền liệt một cách hiệu quả.

Nếu nam giới muốn bảo vệ sức khỏe tuyến tiền liệt một cách hiệu quả thì phải uống nhiều nước hơn trong cuộc sống hàng ngày.

Chỉ cần uống nhiều nước thì bạn mới có thể đi tiểu nhiều hơn, lúc này một số vi khuẩn, virus trong tuyến tiền liệt sẽ được đào thải qua nước tiểu, có thể ngăn ngừa và giảm thiểu tình trạng viêm tuyến tiền liệt, đặc biệt có lợi cho sức khỏe nam giới.

Cậu bé 17 tuổi nhận cái kết đắng sau khi đưa dị vật 20cm vào vùng kín

Mới đây, các bác sĩ ở Sri Lanka đã phẫu thuật thành công lấy ra một sợi dây dài 20cm trong bàng quang của chàng trai.

TIN MỚI NHẤT