Vương Nhất Bác và Lisa (Blackpink) bất ngờ cùng nhau công khai một việc khiến dân tình rần rần

Sao quốc tế 10/03/2024 14:20

Vừa qua, mạng xã hội một phen phát sốt khi Vương Nhất Bác và Lisa (Blackpink) bất ngờ cùng nhau công khai một việc.

Thời gian gần đây, Tuần lễ thời trang Paris diễn ra thu hút sự quan tâm lớn của truyền thông, báo đài và công chúng. Nhiều đại sứ thương hiệu, các ngôi sao và nhân vật có tầm ảnh hưởng đã quy tụ trong show diễn.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Vương Nhất Bác và Lisa (BLACKPINK) và Vương Nhất Bác đã trở thành 2 đại diện châu Á duy nhất góp mặt trong top 20 sao mặc đẹp nhất sự kiện năm nay, do tạp chí thời trang nổi tiếng của Anh bầu chọn. Người hâm mộ cả hai không khỏi tự hào trước thành tựu mới của thần tượng.

Vương Nhất Bác và Lisa (Blackpink) bất ngờ cùng nhau công khai một việc khiến dân tình rần rần - Ảnh 1Vương Nhất Bác và Lisa (Blackpink) bất ngờ cùng nhau công khai một việc khiến dân tình rần rần - Ảnh 2

Cụ thể, theo tạp chí Vogue Anh, Lisa đứng thứ 4 trong top 4 sao mặc đẹp nhất Paris Fashion Week, và cũng là sao nữ châu Á xếp hạng cao nhất trong danh sách. Ở phái nam, Vương Nhất Bác “chốt sổ” top 20, và là sao nam châu Á duy nhất lọt top.

Vương Nhất Bác vốn xuất thân là thành viên nhóm nhạc UNIQ, ra mắt vào năm 2014 với tư cách là một rapper kiêm vũ công chính. Sau đó, anh chuyển sang làm người dẫn chương trình rồi lấn sân sang lĩnh vực đóng phim và nổi tiếng khắp châu Á với bộ phim Trần Tình Lệnh, phát sóng năm 2019.

Vương Nhất Bác và Lisa (Blackpink) bất ngờ cùng nhau công khai một việc khiến dân tình rần rần - Ảnh 3

Hiện tại, Vương Nhất Bác là một trong những ngôi sao có giá trị thương mại cao nhất tại Trung Quốc, cũng là nghệ sĩ ăn khách hàng đầu tại nước này. Anh sở hữu một lượng fan khá lớn cùng với nhiều tác phẩm phim ảnh nổi tiếng và âm nhạc ấn tượng, sự nghiệp của anh ngày càng tỏa sáng.

Vương Nhất Bác và Lisa (Blackpink) bất ngờ cùng nhau công khai một việc khiến dân tình rần rần - Ảnh 4

Trong thời gian tới, Vương Nhất Bác sẽ ra mắt phim mới mang tên Trường Phong Phá Lãng, kết hợp với Lý Thấm và Vương Dương. Có nhiều nguồn tin, dự án này sẽ được lên sóng từ ngày 22/3 trên CCTV8.

Bắt chộp khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Jennie (Blackpink) chung khung hình trên thảm đỏ, netizen thảng thốt 'trai tài gái sắc là đây'

Mới đây, mạng xã hội không khỏi phấn khích với khoảnh khắc Vương Nhất Bác và Jennie (Blackpink) chung khung hình trên thảm đỏ.

TIN MỚI NHẤT