Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay?

Sao quốc tế 21/03/2024 09:43

Mạng xã hội rầm rộ trước thông tin Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Đại Phụng Đả Canh Nhân do Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi đóng chính có lịch dự kiến lên sóng vào dịp hè năm 2024, cụ thể là vào tháng 6 năm nay.

Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay? - Ảnh 1

Dù chưa có sự xác nhận chính thức nhưng thông tin này khiến nhiều khán giả vô cùng mừng rỡ. Được biết, mùa hè là dịp để các dự án phim Hoa ngữ có cơ hội bùng nổ. Bên cạnh đó, không chỉ là phim nam chủ được đầu tư lớn mà còn có ekip đáng tin cậy. Phim do đạo diễn Đặng Khoa thực hiện, người đang nhận được rất nhiều khen ngợi với Dữ Phượng Hành, Ở Rể. Đây mới là tài nguyên phim ảnh thực sự của Vương Hạc Đệ sau sự thành công của Thương Lan Quyết.

Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay? - Ảnh 2

Màn hợp tác lần này của Vương Hạc Đệ và Điền Hi Vi được nhiều người đánh giá cao. Xét về ngoại hình, kỹ năng diễn xuất, kinh nghiệm thì cặp đôi này khá ‘môn đăng hộ đối’. Hai diễn viên trẻ có ngoại hình đẹp, mới có một bộ phim nổi lên và vẫn đang được khán giả kỳ vọng rất nhiều.

Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay? - Ảnh 3

Đại Phụng Đả Canh Nhân là đại tác phẩm trên web văn học mạng Khởi Điểm, được chuyển thể từ cuốn tiểu thuyết cùng tên của tác giả Mại Báo Tiểu Lang, thuộc thể loại tiên hiệp.

Vương Hạc Đệ và 'em gái' Triệu Lệ Dĩnh nhận hỉ tín bất ngờ sẽ diễn ra vào mùa hè năm nay? - Ảnh 4

Bộ phim có nội dung xoay quanh nhân vật chính Hứa Thất An và câu chuyện bắt đầu lúc anh 17 tuổi. Vốn là cảnh sát tại thời hiện đại, Hứa Thất An rất giỏi việc điều tra phá án, về sau chuyển sang làm kinh doanh. Hứa Thất An không may trúng độc chết đi, vô tình xuyên không về vương triều Đại Phụng trở thành bổ khoái của huyện nha Hạt Trường Lạc, phủ Kinh Triệu. Còn nữ chính Lâm An là nhị công chúa của Đại Phụng, tính tình ngây thơ tùy hứng, vừa mềm mại, vừa có chút kiêu ngạo vừa mềm mại đáng yêu. Sau này, nàng được gả cho Hứa Thất An.

Rũ bỏ hình ảnh tổng tài, Vương Hạc Đệ gây sốt với tạo hình lạ mắt trong phim mới

Không còn là tổng tài mặc vest, mới đây, Vương Hạc Đệ gây sốt mạng xã hội với tạo hình lạ mắt trong phim mới.

TIN MỚI NHẤT