Rũ bỏ hình ảnh tổng tài, Vương Hạc Đệ gây sốt với tạo hình lạ mắt trong phim mới

Sao quốc tế 19/03/2024 14:24

Không còn là tổng tài mặc vest, mới đây, Vương Hạc Đệ gây sốt mạng xã hội với tạo hình lạ mắt trong phim mới.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền loạt hình ảnh của Vương Hạc Đệ trên phim trường Lời Thú Nhận Trong Đêm. Không còn là tổng tài mặc vest với tóc mái hơi dài, được chải chuốt, vuốt keo cầu kỳ mà là một chàng thanh niên trẻ với dáng vẻ đầy sức sống. 

Rũ bỏ hình ảnh tổng tài, Vương Hạc Đệ gây sốt với tạo hình lạ mắt trong phim mới - Ảnh 1

Với kiểu tóc ngắn cắt tỉa gọn gàng, trang phục khỏe khoắn, khi nhìn góc nghiêng, Vương Hạc Đệ còn trông khá lạ mắt. Được biết, sở dĩ xuất hiện với tạo hình đơn giản, mái tóc ngắn, thậm chí còn đang chơi thể thao là bởi trong phim là vì Vương Hạc Đệ vào vai một cảnh sát trẻ. 

Rũ bỏ hình ảnh tổng tài, Vương Hạc Đệ gây sốt với tạo hình lạ mắt trong phim mới - Ảnh 2

Trong phim, Vương Hạc Đệ thủ vai Nhiễm Phương Húc, một cảnh sát hình sự vừa tốt nghiệp đại học. Anh sẽ hợp tác vị cảnh sát kỳ cựu Hà Viễn Hàng (Phan Việt Minh thủ vai), để giải quyết những vụ án bí ẩn. Khán giả vô cùng mong chờ một màu sắc mới của mỹ nam họ Vương. 

Rũ bỏ hình ảnh tổng tài, Vương Hạc Đệ gây sốt với tạo hình lạ mắt trong phim mới - Ảnh 3

Có thể thấy, vai diễn lần này của Vương Hạc Đệ khác biệt so với những vai trước đây mà anh tham gia. Trước đó, nhờ ngoại hình nổi bật, Vương Hạc Đệ thường được giao những vai tổng tài, thư sinh,...

Đáng chú ý, vai diễn tổng tài Thời Yến của Vương Hạc Đệ trong Dĩ Ái Vi Doanh cùng Bạch Lộc được đánh giá không mấy thành công. Theo nhiều khán giả, nguyên do khiến phim bộ phim không được lòng người xem vì màn kết hợp thiếu ăn ý của cặp đôi chính; nội dung gây nhiều tranh cãi, thậm chí là cổ xúy những suy nghĩ chưa chuẩn mực.

Rũ bỏ hình ảnh tổng tài, Vương Hạc Đệ gây sốt với tạo hình lạ mắt trong phim mới - Ảnh 4

Sau dự án Dĩ Ái Vi Doanh, danh tiếng của Vương Hạc Đệ bị giảm sút nghiêm trọng. Chính vì thế, nhiều khán giả lại đánh giá cao màn thử sức này của anh. Bởi họ cho rằng Vương Hạc Đệ không nên đóng khung hình ảnh mình trong những vai diễn quá cũ. Việc chuyển mình sang vai diễn hành động được xem là thách thức không nhỏ nhưng cũng là cách giúp anh chàng bước ra khỏi vùng an toàn để nhận những vai diễn nặng kí hơn.

 

Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cùng nhau nhận 'quả ngọt' sau thời gian dài xa cách

Mạng xã hội vô cùng phấn khích trước thông tin Bạch Lộc và Vương Hạc Đệ cùng nhau nhận 'quả ngọt' sau thời gian dài xa cách.

TIN MỚI NHẤT