Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới, netizen phản đối vì một điều?

Sao quốc tế 12/03/2024 14:29

Vừa qua, dự án Lời Thú Tội Trong Đêm đã chính thức công bố vai diễn chính. Đáng chú ý, Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong dự án này nhưng lại bị phản đối.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin dự án Lời Thú Tội Trong Đêm đã chính thức công bố vai diễn chính. Theo đó, 2 sao nam Vương Hạc Đệ và Phan Việt Minh sẽ bình phiên trong dự án này. Đáng chú ý, Nhậm Mẫn sẽ đảm nhận vai diễn khách mời trong dự án này. 

Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới, netizen phản đối vì một điều? - Ảnh 1

Nhậm Mẫn được biết đến qua vai nữ chính trong phim Bi Thương Ngược Thành Dòng (năm 2018). Cô nàng từng nhận được nhiều đánh giá tốt về diễn xuất, còn được khán giả ưu ái gọi là "tiểu Châu Tấn". Tuy nhiên, diễn xuất của Nhậm Mẫn ở Ngọc Cốt Dao, hợp tác cùng Tiêu Chiến, lên sóng 2023, bị chê bai khá nhiều. Không chỉ vấn đề ngoại hình, mà diễn xuất của cô cũng là lý do khiến cư dân mạng không hài lòng. 

Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới, netizen phản đối vì một điều? - Ảnh 2

Mặc dù giữa Vương Hạc Đệ và Nhậm Mẫn chưa từng hợp tác trong dự án phim ảnh nào nhưng màn hợp tác lần này lại gây ra tranh cãi. Người hâm mộ Vương Hạc Đệ chia sẻ rằng không muốn thần tượng mình hợp tác với "tình cũ màn ảnh" Tiêu Chiến. Bởi trước kia Vương Hạc Đệ và Nhậm Mẫn từng có quá khứ không mấy vui vẻ, bắt nguồn từ cách hành xử kém tinh tế của sao nữ Ngọc Cốt Dao.

Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới, netizen phản đối vì một điều? - Ảnh 3

Cụ thể, khi tham gia gameshow Đào Hoa Ổ, theo luật chơi của chương trình, hai đội A và B phải đổi một thành viên cho nhau, Vương Hạc Đệ đã đề nghị mình chuyển sang team A, còn ca sĩ Uông Tô Lang đổi ngược lại. Khi thấy sao nam Thương Lan Quyết nói vậy, Nhậm Mẫn đã tỏ thái độ không hài lòng, còn thẳng thừng nói rằng "thật sự không muốn". Điều này khiến cho không chỉ chính Vương Hạc Đệ cảm thấy xấu hổ mà các khách mời có mặt ở đó cũng ngượng ngùng thay. Nhậm Mẫn sau đó còn bị chê EQ thấp, netizen chê cô không thích hợp để quay chương trình thực tế.

Vương Hạc Đệ lần đầu 'nên duyên' với 'tình cũ màn ảnh' Tiêu Chiến trong phim mới, netizen phản đối vì một điều? - Ảnh 4

Nói về bộ phim Lời Thú Tội Trong Đêm, đây là bộ phim thuộc thể loại hồi hộp gay cấn, điều tra tội phạm với nội dung chính xoay quanh một vụ án mất tích. Để khám phá được sự thật phía sau, cuộc sống yên bình của cảnh sát Hà Viễn Hàng và anh chàng tập sự Nhiễm Phương Húc đã hoàn toàn bị phá vỡ.

Dân tình 'cười xỉu' trước màn 'trả giá' đầy hài hước của Vương Hạc Đệ ở chợ Hải Nam

Sở hữu vẻ ngoài badboy, cool ngầu nhưng Vương Hạc Đệ lại sở hữu 'hệ điều hành' không thể 'hề chúa' hơn. Dường như chỉ cần anh chàng đi tới đâu là ở đó sẽ có trò vui để xem. Mới đây, dân tình một phen ‘cười xỉu’ trước màn trả giá của Vương Hạc Đệ tại chợ Hải Nam.

TIN MỚI NHẤT