Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố

Sao quốc tế 23/03/2024 18:50

Bộ phim Rèm Ngọc Châu Sa của Triệu Lộ Tư và Cẩm Nguyệt Như Ca của Châu Dã đóng chính đã tung trailer đầu tiên đã nhận về nhiều phản ứng trái ngược.

 

Rèm Ngọc Châu Sa (Triệu Lộ Tư đóng chính) và Cẩm Nguyệt Như Ca (Châu Dã đóng chính) đều là những bộ phim được mọt phim Hoa ngữ yêu thích và chờ đợi. Tuy nhiên, khi trailer được tung ra, khán giả lại có những phản ứng trái ngược.

Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố - Ảnh 1
Rèm Ngọc Châu Sa (Triệu Lộ Tư đóng chính) và Cẩm Nguyệt Như Ca (Châu Dã đóng chính)

Thừa Lỗi, Châu Dã được khen vì đẹp đôi trong Cẩm Nguyệt Như Ca

Mới đây, bộ phim Cẩm Nguyệt Như Ca đã đóng máy và tung poster các nhân vật. Ngay lập tức, loạt ảnh của cặp đôi chính Thừa Lỗi và Châu Dã đã thu hút nhiều sự chú ý, được khán giả khen ngợi. Sự hợp tác giữa hai diễn viên trẻ Thừa Lỗi và Châu Dã được xem là thổi luồng gió mới vào dòng phim cổ trang Trung Quốc.

Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố - Ảnh 2

Giải mã cho lý do người xem kỳ vọng Cẩm nguyệt như ca sẽ làm nên chuyện, phần lớn phụ thuộc vào nhan sắc lung linh của dàn cast.

Nhờ vẻ mạnh mẽ trời sinh cùng diễn xuất tốt, Thừa Lỗi thể hiện rất rõ khí chất tướng quân của nhân vật Tiêu Giác. Trong khi đó, Châu Dã được mệnh danh là sao nữ sở hữu gương mặt xinh đẹp bậc nhất trong thế hệ diễn viên trẻ. Phong thái uy phong, lạnh lùng khi vào vai nữ tướng quân Hoà Yến của Châu Dã cũng được cư dân mạng khen ngợi.

Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố - Ảnh 3

Bên cạnh đó, nam diễn viên Thừa Lỗi cũng không kém cạnh với lợi thế chiều cao 1m83, ngũ quan góc cạnh, nam tính phù hợp với hình tượng tướng quân dũng mãnh. Sức hút của bộ đôi visual này khiến Cẩm nguyệt như ca trở nên đặc biệt giữa rừng phim cổ trang hiện nay.

Cho những ai chưa biết, Cẩm Nguyệt Như Ca được chuyển thể từ tiểu thuyết "Trùng sinh chi nữ tướng tinh" của tác giả Thiên Sơn Trà Khách. Nữ chính Hòa Yến (Châu Dã) tuy là thân con gái nhưng lại có tài binh thư yếu lược, thay đại ca chinh chiến sa trường. Về sau, cô nhường lại ánh hào quang, lui về làm một nữ tử bình thường. Ngờ đâu, cuộc đời của Hòa Yến lại kết thúc trong bi thảm.

Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố - Ảnh 4

May mắn thay, Hòa Yến có cơ hội được sống lại lần nữa. Nàng quyết tâm thay đổi số phận, đòi lại những gì thuộc về mình. Kiếp trước, Hòa Yến có một kỳ phùng địch thủ là Phong Vân chiến thần Tiêu Giác (Thừa Lỗi). Thế nhưng ở kiếp này, họ trở thành chiến hữu cùng kề vai sát cánh, rồi dần nảy sinh tình cảm khắc cốt ghi tâm.

Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh gây tranh cãi trong Rèm Ngọc Châu Sa vì nhan sắc phi thực tế

Mới đây, đoàn phim Rèm Ngọc Châu Sa đã tung video đóng máy, tiết lộ những hình ảnh chính thức đầu tiên của Triệu Lộ Tư, Lưu Vũ Ninh. Khán giả trầm trồ trước bối cảnh cổ trang xa hoa, màu sắc của phim.

Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố - Ảnh 5
Tạo hình xinh đẹp của Triệu Lộ Tư là điểm cộng nhưng làn da mịn màng đến phi thực tế, khuôn mặt cũng nhỏ hơn ảnh ngoài đời rất nhiều.

Tạo hình thời Đường của Triệu Lộ Tư được khen rất xinh đẹp, trang phục, bối cảnh trong phim cũng đầu tư khá tỉ mỉ. Dù vậy, Rèm Ngọc Châu Sa lại vấp phải tranh cãi khi sử dụng phần mềm cà da quá lố cho các diễn viên.

Sự việc lên hotsearch mạng xã hội Weibo với nội dung: “Rèm Ngọc Châu Sa làm mịn da”. Theo đó, nhiều cư dân mạng nhận định việc sử dụng kỹ thuật làm mịn da và làm nhỏ đầu, gầy mặt quá rõ ràng, khiến gương mặt diễn viên bị mất nét, nhìn khá kỳ quái.

Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố - Ảnh 6

Trong đó, người hâm mộ Triệu Lộ Tư và Lưu Vũ Ninh đều đổ lỗi cho đối phương. Fan Triệu Lộ Tư chê Lưu Vũ Ninh cà da đến mức không thấy rõ ngũ quan, fan Lưu Vũ Ninh phản pháo rằng cả dàn diễn viên đều phải dùng hiệu ứng làm nhỏ mặt để Triệu Lộ Tư trông đẹp hơn khi lên hình. Trước đó, Triệu Lộ Tư vốn được biết có tỷ lệ đầu khá to so với cơ thể.

Việc sử dụng filter làm mịn da khá phổ biến trong phim Hoa ngữ, đặc biệt là phim cổ trang, để tạo cảm giác xinh đẹp lung linh hơn cho các nhân vật trên màn ảnh. Tuy vậy, việc áp dụng kỹ thuật này quá đà sẽ tạo ra phản ứng ngược, gây tranh cãi.

Vừa tung trailer phim mới Triệu Lộ Tư và Châu Dã nhận phản ứng trái ngược: Người được khen ngợi hết lời, người bị tố cà da quá lố - Ảnh 7

Rèm Ngọc Châu Sa lấy bối cảnh đầu thời nhà Đường. Nội dung phim kể về cô gái làm nghề bắt ngọc trai ở Hợp phố tên Đoan Ngọ vì muốn làm sáng tỏ thân thế của mình đã đồng ý gia nhập đội buôn của Yến Tử Kinh. Đoan Ngọ có một đầu óc vô cùng nhanh nhạy và tài năng kinh doanh không phải dạng vừa. Nhờ đó, nàng đã giúp việc làm ăn của đoàn buôn trở nên phát đạt.

Sau này, Đoan Ngọ vì Yến Tử Kinh mà mạo hiểm bước vào thế giới chế tạo châu bảo, đá quý. Cũng vì thế mà nàng bị rơi vào cạm bẫy do chính Yến Tử Kinh thiết kế, gặp nguy hiểm “ngàn cân treo sợi tóc”. Từ đây, Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh đối chọi nhau gay gắt. Đoan Ngọ dồn hết sức tạo ra ngọc lưu ly rồi giới thiệu trang sức màu sắc đến Dương Châu và đoạt được vị trí đứng đầu. Nàng dẫn dắt bang hội tại Dương Châu leo lên đỉnh cao của ngành trang sức đá quý. Đoan Ngọ và Yến Tử Kinh cũng dần từ đối chọi đến dần hiểu nhau và rung động với đối phương.

Châu Dã cực hút mắt khi hóa thân nữ tướng "quá chiến" trong Cẩm Nguyệt Như Ca

Những hình ảnh mới nhất trong tạo hình nữ tướng của nàng tiểu hoa Châu Dã trong dự án phim cổ trang Cẩm Nguyệt Như Ca lại tiếp tục khiến fan háo hức và mong chờ.

TIN MỚI NHẤT