Vừa đón sinh nhật tuổi 25, Triệu Lộ Tư tiếp tục nhận tin vui, nhưng thái độ 'không vừa lòng' của cư dân mạng mới đáng quan tâm

Sao quốc tế 13/11/2023 09:59

Triệu Lộ Tư đã lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng “Nữ chính xuất sắc nhất” nhờ vai diễn Tôn Đầu Đầu trong “Hậu Lãng”.

Mới đây, trang web của Asian Television Awards vừa công bố Triệu Lộ Tư đã lọt vào danh sách đề cử cho giải thưởng “Nữ chính xuất sắc nhất” nhờ vai diễn Tôn Đầu Đầu trong “Hậu Lãng”. Cô cũng là nữ diễn viên đại lục duy nhất có tên trong hạng mục này.

Vừa đón sinh nhật tuổi 25, Triệu Lộ Tư tiếp tục nhận tin vui, nhưng thái độ 'không vừa lòng' của cư dân mạng mới đáng quan tâm - Ảnh 1

Tuy nhiên, thay vì chúc mừng mỹ nhân sinh năm 1998, nhiều cư dân mạng lại tỏ ra không đồng tình với đề cử này. Nguyên do đến từ những tranh cãi gay gắt thời gian qua liên quan đến bộ phim Hậu Lãng mà cô nàng tham gia.

Vừa đón sinh nhật tuổi 25, Triệu Lộ Tư tiếp tục nhận tin vui, nhưng thái độ 'không vừa lòng' của cư dân mạng mới đáng quan tâm - Ảnh 2

Cụ thể, bộ phim chỉ nhận được 4.1 điểm trên Douban cùng rất nhiều đánh giá một sao vì diễn xuất của diễn viên không ổn, kịch bản nhiều lỗ hổng, tình tiết thiếu tôn trọng các ngành nghề, bôi nhọ Đông y,… Bởi vậy cư dân mạng cho rằng vai diễn này không phù hợp để nàng tiểu hoa họ Triệu tranh đề cử. Thay vào đó, Triệu Lộ Tư nên được đề cử nhờ “Vụng Trộm Không Thể Giấu” hoặc “Tinh Hán Xán Lạn” thì sẽ hợp lý hơn.

Vừa đón sinh nhật tuổi 25, Triệu Lộ Tư tiếp tục nhận tin vui, nhưng thái độ 'không vừa lòng' của cư dân mạng mới đáng quan tâm - Ảnh 3

Ngoài sự nghiệp diễn xuất tương đối ấn tượng, tên tuổi của Triệu Lộ Tư trên địa hạt thời trang cũng vừa có dấu ấn đáng chú ý. Vào ngày 9/11, các tài khoản mạng xã hội của thương hiệu thời trang xa xỉ Versace (Weibo, Twitter, Instagram…) đồng loạt công bố: “Triệu Lộ Tư là đại sứ Thương hiệu toàn cầu mới của Versace”.

Nhà mốt Ý nhấn mạnh, đây là món quà được tung ra vào đúng ngày sinh nhật lần thứ 25 của Triệu Lộ Tư. Nữ diễn viên Trung Quốc không cần thông qua thăng cấp đã có thể nắm giữ danh phận cao nhất của hãng - đại sứ toàn cầu.

Vừa đón sinh nhật tuổi 25, Triệu Lộ Tư tiếp tục nhận tin vui, nhưng thái độ 'không vừa lòng' của cư dân mạng mới đáng quan tâm - Ảnh 4

Động thái này được xem là một đãi ngộ đặc biệt mà Versace dành cho Triệu Lộ Tư.

Tháng 9 vừa qua, Triệu Lộ Tư tham dự Tuần lễ thời trang Milan Xuân Hè 2024, trong show diễn của Versace. Khi đó, dù chưa có danh phận chính thức nhưng nữ diễn viên đã nhận nhiều sự ưu ái.

Triệu Lộ Tư được diện bộ trang phục chưa từng ra mắt của Versace. Tại địa điểm tổ chức, đích thân Phó Giám đốc phụ trách người nổi tiếng của hãng - Lorenzo Spitoni - ra đón nữ diễn viên Trung Quốc.

Vừa đón sinh nhật tuổi 25, Triệu Lộ Tư tiếp tục nhận tin vui, nhưng thái độ 'không vừa lòng' của cư dân mạng mới đáng quan tâm - Ảnh 5

Đến khi vào show, Triệu Lộ Tư được xếp ngồi hàng ghế đầu bên cạnh những nhân vật đình đám như CEO Versace Emmanuel Gintzburger, CEO Capri Holdings John D. Idol. Sau sự kiện, Giám đốc sáng tạo Donatella Versace đăng ảnh chụp cùng Triệu Lộ Tư lên trang cá nhân. Những động thái này đủ để thấy nàng mỹ nhân Tinh Hán Xán Lạn đang dần chứng minh sức ảnh hưởng trong lĩnh vực thời trang.

TIN MỚI NHẤT