Triệu Lộ Tư đón sinh nhật với quà cực khủng từ thương hiệu thời trang đắt đỏ: Trở thành đại diện toàn cầu, không cần qua thăng cấp

Sao quốc tế 09/11/2023 10:45

Các tài khoản mạng xã hội chính thức của thương hiệu Versace công bố Triệu Lộ Tư chính thức trở thành người đại diện toàn cầu của thương hiệu này.

Sáng nay (9/11), thương hiệu thời trang Versace vừa có thông báo nữ diễn viên Trung Quốc Triệu Lộ Tư chính thức trở thành người phát ngôn thương hiệu toàn cầu.

Triệu Lộ Tư đón sinh nhật với quà cực khủng từ thương hiệu thời trang đắt đỏ: Trở thành đại diện toàn cầu, không cần qua thăng cấp - Ảnh 1

“Tôi vô cùng vui mừng khi Triệu Lộ Tư tham gia vào gia đình Versace. Tôi yêu mến phong cách, tinh thần cũng như năng lượng của cô ấy. Cô ấy quả thật là một người phụ nữ Versace quyền lực” - Donatella Versace - Giám đốc sáng tạo Versace. 

Được biết, tin vui đến với mỹ nhân sinh năm 1998 vào đúng ngày sinh nhật tuổi 25 khiến cho fan hâm mộ của cô nàng vô cùng tự hào. 

Triệu Lộ Tư đón sinh nhật với quà cực khủng từ thương hiệu thời trang đắt đỏ: Trở thành đại diện toàn cầu, không cần qua thăng cấp - Ảnh 2

Trước đó, góp mặt tại show Xuân/Hè 2024 của thương hiệu Versace, thuộc khuôn khổ Milan Fashion Week, Triệu Lộ Tư trở thành cái tên khiến cộng đồng mạng đặc biệt quan tâm. 

Tại sự kiện lần này, mỹ nữ xứ Trung không chỉ được diện tài trợ trang phục mới chưa từng ra mắt của thương hiệu mà còn được đích thân Lorenzo Spitoni (Phó giám đốc phụ trách người nổi tiếng của hãng) ra đón tận nơi.

Triệu Lộ Tư đón sinh nhật với quà cực khủng từ thương hiệu thời trang đắt đỏ: Trở thành đại diện toàn cầu, không cần qua thăng cấp - Ảnh 3Triệu Lộ Tư đón sinh nhật với quà cực khủng từ thương hiệu thời trang đắt đỏ: Trở thành đại diện toàn cầu, không cần qua thăng cấp - Ảnh 4

Tới khi vào show, Triệu Lộ Tư cũng là ngôi sao châu Á duy nhất được ngồi front-row, bên cạnh là Emmanuel Gintzburger (CEO Versace), kế đó là John D. Idol (CEO Capri Holdings - công ty mẹ của Versace). Điều này cho thấy thương hiệu nước Ý đang coi trọng Triệu Lộ Tư. 

Triệu Lộ Tư đón sinh nhật với quà cực khủng từ thương hiệu thời trang đắt đỏ: Trở thành đại diện toàn cầu, không cần qua thăng cấp - Ảnh 5Triệu Lộ Tư đón sinh nhật với quà cực khủng từ thương hiệu thời trang đắt đỏ: Trở thành đại diện toàn cầu, không cần qua thăng cấp - Ảnh 6

Thời gian gần đây, mỹ nhân sinh năm 1998 liên tục trở thành chủ đề thảo luận của cộng đồng xứ tỉ dân. Bên cạnh sự nghiệp diễn xuất, Triệu Lộ Tư cũng dần chứng minh được thực lực trong linh vực thời trang. Mặc dù phong cách còn gây tranh cãi nhưng không thể phủ nhận Triệu Lộ Tư đang được các nhà mốt để mắt, và có cơ hội phát triển trong lĩnh vực đắt giá này. 

Lý do Dương Tử mới là sao nữ 'vượng bạn diễn' trong phim, chứ không phải là Triệu Lộ Tư

Mới đây, nhiều cư dân mạng cho rằng Dương Tử mới là tiểu hoa "vượng" bạn diễn nam nhất CBiz.

TIN MỚI NHẤT