Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình?

Sao quốc tế 24/05/2024 17:04

Nhân vật Đồ Sơn Nhã Nhã của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng ban đầu vốn được giao cho Viên Băng Nghiên, không phải Quách Hiểu Đình.

Theo đó, nhân vật Đồ Sơn Nhã Nhã của Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng ban đầu vốn được giao cho Viên Băng Nghiên, lúc đó đã chốt xong tạo hình để chụp poster quảng bá phim.

Tuy nhiên, Viên Băng Nghiên đã tự đánh mất cơ hội này vì lùm xùm trốn thuế vào năm 2022. Quách Hiểu Đình là người nhận được vai diễn này sau đó.

Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 1

Nhìn tạo hình của cả 2, CĐM không khỏi nuối tiếc cho Viên Băng Nghiên. Y phục sắc tím, cộng với lối trang điểm ấn tượng khiến cho nhan sắc của nữ diễn viên vô cùng nổi bật, thậm chí còn có phần thắng thế trước Quách Hiểu Đình. 

Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 2

Nổi tiếng sau Lưu Ly Mỹ Nhân Sát, Viên Băng Nghiên được khán giả chú ý nhiều hơn. Tuy nhiên, cô nàng liên tục mắc phải các scandal ngay sau đó, như bị bạn diễn Thành Nghị xẻ couple. Bản thân cũng chưa có thêm tác phẩm nổi bật, Viên Băng Nghiên lại bị điều tra về việc đóng thuế. Từ đó, con đường quay lại giới giải trí của cô nàng ngày càng khó đi.

Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 3Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 4

Từ một trong những tiểu Hoa tiềm năng của Cbiz, Viên Băng Nghiên bất ngờ bị vướng vào bê bối trốn thuế. Dù không bị phong sát, song sự việc này cũng khiến danh tiếng và sự nghiệp của nàng tiểu Hoa ảnh hưởng không nhỏ.

Không có danh tiếng bằng Viên Băng Nghiên, song "người thay thế" - Quách Hiểu Đình cũng nhận được kỳ vọng từ khán giả. Nhiều người cho rằng Quách Hiểu Đình chắc chắn sẽ làm tốt vai diễn Đồ Sơn Nhã Nhã.

Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 5

Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 6

Trước đó, cô nàng từng khiến khán giả vô cùng ấn tượng khi đảm nhận vai ác nữ Thuận Đức trong Ngự Giao Ký. Vẻ đẹp quyến rũ, lạnh lùng và có phần tàn nhẫn của cô nàng khi cho Kỷ Vân Hòa (Địch Lệ Nhiệt Ba) ăn hành khiến khán giả không thể ghét được.

Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 7

Nói về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng, hiện đang là dự án nhận được sự quan tâm của công chúng. Trong ngày đầu tiên lên sóng, phim đã đạt mức nhiệt 8.500 điểm trên IQiYi, trở thành bộ phim mở màn cao nhất của nhà sản xuất này tính từ năm 2022 trở lại đây.

Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 8Viên Băng Nghiên mất vai trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương vì trốn thuế, tạo hình có thắng thế được Quách Hiểu Đình? - Ảnh 9

Trong các tập tiếp theo, Nguyệt Hồng Thiên sẽ xuất hiện thêm nhiều nhân vật mới, trải ra những câu chuyện tình yêu ngọt ngào hoặc đau khổ hấp dẫn.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính?

Ngay khi ra mắt 4 tập đầu tiên, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng đã có nhiệt độ ngày đầu phát sóng cao nhất năm 2024 của nền tảng IQIYI.

TIN MỚI NHẤT