Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính?

Sao quốc tế 24/05/2024 09:16

Ngay khi ra mắt 4 tập đầu tiên, Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng đã có nhiệt độ ngày đầu phát sóng cao nhất năm 2024 của nền tảng IQIYI.

Vừa qua, dự án Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Nguyệt Hồng do Dương Mịch và Cung Tuấn đã chính thức lên sóng. Ngay khi ra mắt 4 tập đầu tiên, phim đã có nhiệt độ ngày đầu phát sóng cao nhất năm 2024 của nền tảng IQIYI với hơn 7.000 điểm nhiệt. Bên cạnh đó, phim còn đứng thứ 2 trên bảng xếp hạng Datawin, với chỉ số 1.894, chỉ đứng sau phim Khánh Dư Niên 2 (Trương Nhược Quân - Lý Thấm đóng chính).

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính? - Ảnh 1

 

Bên cạnh đó, đạo diễn Vương Nhất Hủ của bộ phim đã bày tỏ cảm xúc khi nhận được thành tích này: “Thật ngại quá, bộ phim nào cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm và yêu thích của mọi người, cảm ơn các bạn rất nhiều. Kiệt tác tình cảm chí quái "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Nguyệt Hồng Thiên" hiện đã phá nhiệt độ cao nhất trong ngày ra mắt cao nhất của iQiyi trong năm 2024!”.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính? - Ảnh 2

Bên cạnh thành tích ấn tượng, tác phẩm mới của Dương Mịch khiến khán giả tranh cãi. Trong đó, khán giả đánh giá nội dung của phim nhàm chán, thiếu sự mới mẻ để lôi kéo người xem, những đề tài như tình yêu giữa người và yêu, cây tổ, ma đạo, đấu tranh giữa các giống loài yêu và người... đã từng được sản xuất nhiều trên màn ảnh.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính? - Ảnh 3

 

Diễn xuất của hai diễn viên chính cũng không được đánh giá cao. Dương Mịch bị nhận xét có trạng thái tệ, má hóp, mắt trũng sâu mệt mỏi. Cô thể hiện vai tộc trưởng tộc Hồ Ly Đồ Sơn Hồng Hồng có tính cách lạnh lùng và nữ diễn viên bị chê "diễn như robot", "mặt liệt". Nữ diễn viên vẫn mắc lỗi mím môi chép miệng sau mỗi câu thoại. Đây là thói quen diễn xuất xấu đã bị khán giả nhắc nhiều lần song cô chưa sửa. Cung Tuấn vai Đông Phương Nguyệt Sơ điển trai, diễn xuất khá linh động nhưng khẩu hình xấu.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính? - Ảnh 4Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính? - Ảnh 5

Song song với những ý kiến tiêu cực dành cho bộ phim, một bộ phận khán giả bày tỏ sự hài lòng. Họ cho rằng việc màu sắc của phim tươi tắn và sáng hơn là dễ hiểu. Vì đây là tác phẩm đầu tiên sử dụng công nghệ quay phim hiện đại XR, áp dụng màn hình led 3D chưa từng có tại màn ảnh Hoa ngữ. Trang phục của dàn cast cũng chọn những gam màu nổi bật để bám sát theo hình ảnh nhân vật trong truyện tranh.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính? - Ảnh 6

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng thuộc thể loại huyền ảo, tình cảm lãng mạn. Phim lấy bối cảnh thế giới nơi con người và yêu ma luôn xung đột, xoay quanh hai nhân vật Đồ Sơn Hồng Hồng (Dương Mịch) và Đông Phương Nguyệt Sơ (Cung Tuấn) khao khát bình đẳng và hòa bình. Họ bắt đầu nhiệm vụ kết nối duyên phận giữa người - yêu cũng như phá tan âm mưu chia rẽ người - yêu của thế lực đen tối.

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương của Dương Mịch ngày đầu lên sóng đã lập thành tích khủng, vẫn bị chê tan nát vì diễn xuất nữ chính? - Ảnh 7

Đồ Sơn Hồng Hồng là hồ yêu sinh ra từ cây khổ tình, chủ nhân tiền nhiệm của yêu Minh và đứng đầu Đồ Sơn. Lúc nhỏ, nàng từng bị bắt giữ, may mắn được một đạo sĩ cứu giúp nhưng vì hiểu lầm mà lỡ ra tay với ông. Đồ Sơn Hồng Hồng đã tự giam cầm mình trong quá khứ tội lỗi đó cho đến khi Đông Phương Nguyệt Sơ xuất hiện.

 

'Mỹ nhân hồng y' Dương Mịch tái xuất, đẹp rực rỡ, kiêu sa trước thềm Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương lên sóng

Dương Mịch - Cung Tuấn cùng các diễn viên phụ đã tham gia livestream "Đại Hội Kết Duyên Đồ Sơn” của đoàn phim "Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương - Nguyệt Hồng".

TIN MỚI NHẤT