Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp sửa 'nắm tay' nhau đóng chính trong phim bom tấn của Hollywood?

Sao quốc tế 23/05/2024 10:55

Thông tin Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp sửa 'nắm tay' nhau đóng chính trong phim bom tấn của Hollywood gây xôn xao MXH.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền thông tin Hollywood đang có kế hoạch remake lại dự án Thanh Xà Bạch Xà ở phiên bản phim điện ảnh. Bộ phim sẽ do đạo diễn Trung Quốc cầm trịch. Đáng chú ý, dàn cast chính của phim là những gương mặt hàng đầu Cbiz như: Triệu Lệ Dĩnh, Dương Mịch, Dương Tử, Vương Nhất Bác.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp sửa 'nắm tay' nhau đóng chính trong phim bom tấn của Hollywood? - Ảnh 1

Bên cạnh đó, cư dân mạng còn tung ra bảng phân vai của các diễn viên. Theo đó, Triệu Lệ Dĩnh sẽ vào vai Thanh Xà, Dương Mịch vai Bạch Xà, Vương Nhất Bác vai Pháp Hải, còn Dương Tử sẽ vai tiểu hồ yêu. Thông tin này ngay lập tức thu hút sự chú ý và bàn tán đông đảo của cư dân mạng.

 

Nếu thông tin này có thật, hai 'kỳ phùng địch thủ' Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sẽ lần đầu tiên kết hợp cùng nhau trong dự án bom tấn này. Tuy nhiên, một số khác cho rằng tin đồn này khó có thể xảy ra vì có sự góp mặt của 4 đỉnh lưu hàng đầu Cbiz chắc chắn sẽ dễ gây ra tranh cãi về vấn đề phiên vị trên phim.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp sửa 'nắm tay' nhau đóng chính trong phim bom tấn của Hollywood? - Ảnh 2

Thanh Xà Bạch Xà nhiều lần được chuyển thể thành Kinh kịch và được đưa lên màn ảnh Hoa Ngữ cả bản điện ảnh và truyền hình. Câu chuyện được cho ra đời vào thời Nam Tống và được lưu truyền rộng rãi dưới thời nhà Thanh. Đây là một trong bốn truyền thuyết dân gian lớn của Trung Quốc. Trong đó, phải kể đến phiên bản phim truyề hình vào năm 2001 với Phạm Văn Phương thủ vai Bạch Xà được đánh giá là "kinh điển" trên màn ảnh.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp sửa 'nắm tay' nhau đóng chính trong phim bom tấn của Hollywood? - Ảnh 3

Đáng chú ý, Hollywood đã từng làm lại dự án này ở phiên bản hoạt hình vào năm 2018 với tên gọi Bạch Xà.Nội dung phim hoạt hình Bạch Xà của Hollywood có phần sáng tạo, nói về phần tiền truyện của truyền thuyết Bạch Xà, tức diễn ra trước khi Bạch Xà và Hứa Tiên gặp nhau ở Tây Hồ ở Hàng Châu, tỉnh Chiết Giang. Phim tập trung miêu tả mối tình trắc trở giữa Bạch Xà (Bạch Tố Trinh) và anh chàng A Tuyên (kiếp trước của Hứa Tiên) từ 500 năm trước.

Dương Mịch và Triệu Lệ Dĩnh sắp sửa 'nắm tay' nhau đóng chính trong phim bom tấn của Hollywood? - Ảnh 4

Bộ phim được đánh giá cao cả về tạo hình nhân vật, phục trang và bối cảnh, mở ra một thế giới phương Đông vô cùng tráng lệ. Một điểm cộng khác là phim có phần âm thanh sống động nhắm tới các khán giả trẻ, đánh dấu một cách tiếp cận mới đối với một nhà sản xuất phim hoạt hình Trung Quốc.

 

 

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, đây mới là cặp đôi được đẩy thuyền sau tiệc mừng công Dữ Phượng Hành

Không phải Triệu Lệ Dĩnh - Lâm Canh Tân, ánh mắt của dân tình hiện đã va phải khoảnh khắc ngọt ngào của cặp đôi phụ Từ Hải Kiều - Tuyên Lộ trong buổi tiệc mừng công Dữ Phượng Hành.

TIN MỚI NHẤT