Triệu Lệ Dĩnh chạy xe máy chở nam chính đầy đáng yêu trong phim ngắn, điểm nhấn là nhan sắc 'trẻ đều' của cặp đôi

Sao quốc tế 21/05/2024 11:50

Mạng xã hội phát sốt với khoảnh khắc chung khung hình của Triệu Lệ Dĩnh và Doãn Phưởng trên phim trường Tại Nhân Gian.

Ngay khi dự án Dữ Phượng Hành kết thúc thành công, thay vì lựa chọn tiếp một dự án cổ trang, Triệu Lệ Dĩnh tham gia phim ngắn với thể loại huyền nghi mang tên Tại Nhân Gian, cùng nam diễn viên Doãn Phưởng.

Triệu Lệ Dĩnh chạy xe máy chở nam chính đầy đáng yêu trong phim ngắn, điểm nhấn là nhan sắc 'trẻ đều' của cặp đôi - Ảnh 1

Mới đây, mạng xã hội lan truyền khoảnh khắc chung khung hình của Triệu Lệ Dĩnh và Doãn Phưởng trên phim trường Tại Nhân Gian. Theo đó, nữ chính đang chở nam chính trên xe máy đầy lãng mạn cùng nụ cười đầy đáng yêu. Đáng chú ý, nhan sắc của Triệu Lệ Dĩnh ở góc chính diện được khen ngợi hết lời. Nếu không nói thì không ai biết cô nàng đã bước qua độ tuổi U40 nhưng nét mặt cứ như thể gái đôi mươi. Thậm chí, nhiều dân tình khen ngợi cặp đôi đều 'trẻ đều', vô cùng tương xứng. Hứa hẹn chemistry bùng nổ khi lên sóng. 

Triệu Lệ Dĩnh chạy xe máy chở nam chính đầy đáng yêu trong phim ngắn, điểm nhấn là nhan sắc 'trẻ đều' của cặp đôi - Ảnh 2

Ngay khi nội dung phim Tại Nhân Gian được đưa ra, khán giả đều đồng loạt bày tỏ mong đợi với dự án mới của Triệu Lệ Dĩnh. Được biết, phim có thể loại huyền nghi, đây là thể loại phim hồi hộp ly kỳ kịch tính, có tính suy luận và trinh thám cao. Trước đó, Triệu Lệ Dĩnh từng đóng phim huyền nghi Ai Là Hung Thủ nhận được đánh giá cao.

Triệu Lệ Dĩnh chạy xe máy chở nam chính đầy đáng yêu trong phim ngắn, điểm nhấn là nhan sắc 'trẻ đều' của cặp đôi - Ảnh 3

Theo nội dung được hé lộ, nàng tiểu hoa sẽ vào vai Giả Tiểu Đóa – một trong 6 nhân cách của nam chính Từ Thiên. Cô sẽ phải tìm cách để loại bỏ 5 nhân cách khác để bảo vệ bản thân. Đến cuối cùng, trong cơ thể của Từ Thiên chỉ còn lại chính anh ta và Giả Tiểu Đóa.

Triệu Lệ Dĩnh chạy xe máy chở nam chính đầy đáng yêu trong phim ngắn, điểm nhấn là nhan sắc 'trẻ đều' của cặp đôi - Ảnh 4

Càng đến gần Từ Thiên khỏi bệnh, đó cũng là lúc Giả Tiểu Đóa từng bước biến mất khỏi thế gian. Việc loại bỏ cô rất dễ dàng, nhưng lúc này Từ Thiên lại cảm thấy đau lòng, buồn bã, giống như phải tạm biệt người thân của mình mãi mãi.

Triệu Lệ Dĩnh chạy xe máy chở nam chính đầy đáng yêu trong phim ngắn, điểm nhấn là nhan sắc 'trẻ đều' của cặp đôi - Ảnh 5

Với phần nội dung như vậy, Tại Nhân Gian không chỉ là một vai diễn độc lạ, mà còn hứa hẹn sẽ rất nặng đô. Tuy nhiên với một diễn viên đã và đang chuyển hình mạnh mẽ như Triệu Lệ Dĩnh, điều này chỉ càng tạo thêm nhiều không gian để cô khoe khả năng diễn xuất.

Về phần nam chính Doãn Phưởng, anh sinh năm 1986, tốt nghiệp đại học Sư phạm Bắc Kinh với bằng cử nhân văn học và quản lý kép. Nam diễn viên xuất thân là một vũ công ba lê và biên đạo múa. Sau khi tốt nghiệp đại học, anh gia nhập một công ty biểu diễn nghệ thuật với vai trò giám đốc và quản lý.

Triệu Lệ Dĩnh chạy xe máy chở nam chính đầy đáng yêu trong phim ngắn, điểm nhấn là nhan sắc 'trẻ đều' của cặp đôi - Ảnh 6

Sự nghiệp diễn xuất của Doãn Phưởng khá khiêm tốn, nổi bật có thể kể đến Xin Chào Mẫu Thân Đại Nhân vào vai con trai của Đổng Khiết năm 2021.

 

Triệu Lệ Dĩnh lọt danh sách giải thưởng Bách Hoa nhờ phim điện ảnh của Trương Nghệ Mưu, netizen không hài lòng vì một điều?

Triệu Lệ Dĩnh đã lọt vào danh sách rút gọn Giải thưởng điện ảnh Bách Hoa lần thứ 37 với hạng mục 'Nữ phụ xuất sắc nhất' với phim Điều Thứ 20.

TIN MỚI NHẤT